Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bất ngờ: Hoa hậu Hương Giang không cần trao lại vương miện cho người kế nhiệm vì lý do khác lạ này!

Chỉ có Miss International Queen mới có ngoại lệ đặc biệt này!

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, cuộc thi Miss International Queen 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế người Việt Nam đầu tiên - Hương Giang sắp kết thúc 1 năm nhiệm kỳ với những khoảnh khắc ấn tượng và hàng loạt dự án ý nghĩa dành cho cộng đồng LGBT được hoàn thành.

Hương Giang cũng sẽ là người đồng hành với cuộc thi cho đến khi sải những bước cuối cùng với vai trò đương kim hoa hậu và trao vương miện cho người kế vị. Tuy vậy, cô nàng sẽ vẫn đội vương miện về nhà và đem ra ngắm thỏa thích mà không cần nhường lại cho người đẹp vừa đăng quang.

Hoa hậu Hương Giang xuất hiện lộng lẫy trong video quảng bá cho Miss International Queen 2019.

 

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã sẵn sàng gặp gỡ và trao vương miện cho người kế vị.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã sẵn sàng gặp gỡ và trao vương miện cho người kế vị.

Thế nhưng, chiếc vương miện Hương Giang sở hữu sẽ mãi thuộc về cô nàng.

Thế nhưng, chiếc vương miện Hương Giang sở hữu sẽ mãi thuộc về cô nàng.

Miss International Queen có sự khác biệt với nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế khác ở khoảnh khắc công bố tân hoa hậu khi 2 người đẹp chuyển giao vị trí cho nhau đứng cùng trên một sân khấu nhưng ai cũng có vương miện. Mỗi năm, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại tạo tác một vương miện mới cho người chiến thắng.

Cận cảnh chiếc vương miện “ngàn cánh bướm” trị giá 10000 USD của Miss International Queen.

Cận cảnh chiếc vương miện “ngàn cánh bướm” trị giá 10000 USD của Miss International Queen.

Mỹ nhân chuyển giới đăng quang tại Miss International Queen sẽ được giữ chiếc vương miện “ngàn cánh bướm” vĩnh viễn. Cứ thế, qua mỗi năm, lại có một chiếc vương miện mới được trao cho tân hoa hậu. Đây chính là điều khác lạ đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế so với Miss World hay Miss Universe - nơi chiếc vương miện cứ qua mỗi năm lại tìm được chủ nhân mới.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2014 người Venezuela - Isabella Santiago trao vương miện cho người kế nhiệm là người đẹp Philippines - Trixie Maristela.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2014 người Venezuela - Isabella Santiagotrao vương miện cho người kế nhiệm là người đẹp Philippines - Trixie Maristela.

Cuộc thi gián đoạn 1 năm, Trixie Maristela trao vương miện cho Miss International Queen 2017 - Jiratchaya Sirimongkolnawin.

Cuộc thi gián đoạn 1 năm, Trixie Maristela trao vương miện cho Miss International Queen 2017 - Jiratchaya Sirimongkolnawin.

Cũng như người tiền nhiệm Jiratchaya hay Trixie Maristela, Hoa hậu Hương Giang sẽ đội vương miện “ngàn cánh bướm” của riêng mình trong khoảnh khắc tìm ra tân hoa hậu kế vị. Chiếc vương miện này có giá trị khoảng 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) được chế tác với cảm hứng từ loài bướm - hình tượng có ý nghĩa đặc biệt với người chuyển giới, cũng là hình ảnh được khắc họa trên chiếc cúp vàng dành cho người chiến thắng.

Cựu hoa hậu người Thái Lan Jiratchaya trao vương miện cho Hương Giang.

Cựu hoa hậu người Thái Lan Jiratchaya trao vương miện cho Hương Giang.

Ý nghĩa của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vốn đã khác biệt với các cuộc thi nhan sắc dành cho nữ giới khác chính là “World Equality” - “Bình đẳng giới”. Việc mỗi người chiến thắng Miss International Queen được trao và giữ vĩnh viễn một chiếc vương miện “ngàn cánh bướm” đâu đó mang ý nghĩa cựu hoa hậu hay tân hoa hậu đều cần cùng nhau đấu tranh, lan tỏa sức ảnh hưởng vì người chuyển giới nữ.

Hương Giang sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu nhưng không hề “trao lại” mà là cùng nhau sẻ chia sứ mệnh góp sức mình vì cộng đồng người chuyển giới.

Hương Giang sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu nhưng không hề “trao lại” mà là cùng nhau sẻ chia sứ mệnh góp sức mình vì cộng đồng người chuyển giới.

Mỗi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đều giữ vĩnh viễn một chiếc vương miện - như cách họ không hề ngừng nghỉ lan tỏa sức ảnh hưởng vì cộng đồng LGBT và người chuyển giới.

Mỗi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đều giữ vĩnh viễn một chiếc vương miện - như cách họ không hề ngừng nghỉ lan tỏa sức ảnh hưởng vì cộng đồng LGBT và người chuyển giới.

Rõ ràng, mỗi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế dù đương nhiệm hay đã kết thúc nhiệm kỳ đều là những biểu tượng, những nhân vật đóng góp tích cực và không ngừng nghỉ vì cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nói riêng. Thế nên Hương Giang cũng như mọi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khác đều xứng đáng giữ mãi bên mình chiếc vương miện “ngàn cánh bướm” bên mình.

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.