Press Esc to close

Thông tinWorld
Bất ngờ bị cá mập tấn công, cô gái trẻ được giải cứu nhờ 5 cú đấm uy lực của bố vào mặt con thuỷ quái

Ông bố Charlie đã không ngần ngại đấm thẳng mặt cá mập để giải cứu cô con gái Paige Winter đang trong tình trạng nguy kịch.

Hồi ngày 2/6, cô gái trẻ Paige Winter đang đi bơi tại biển Atlantic, bang North Carolina, Mỹ, thì bất ngờ bị cá mập tấn công. Con thú giằng co với Paige hồi lâu thì bố cô xuất hiện, tả xung hữu đột đấm vào đầu nó 5 phát để giải cứu con gái. Trước sự bảo vệ của người bố, nạn nhân 17 tuổi đã sống sót.

Bất ngờ bị cá mập tấn công, cô gái trẻ được giải cứu nhờ 5 cú đấm uy lực của bố vào mặt con thuỷ quái - Ảnh 1.

Nạn nhân 17 tuổi được cứu sống nhờ 5 cú đấm của bố vào mặt cá mập.

Nhân viên cứu hộ bờ biển nhanh chóng kéo Paige lên bờ trong tiếng la hét thất thanh của mọi người; trên cơ thể cô gái là hàng loạt các vết rách sâu, hậu quả từ cuộc tấn công của cá mập. Paige tức tốc được đưa tới bệnh viện địa phương, và giờ đã ở trong trạng thái ổn định. Cô gái trẻ mất đi vài ngón chân phải, chân trái thì bị cắt bỏ đến quá đầu gối. Tay của Paige cũng bị thương khá nặng.

Mặc dù phải trải qua tai nạn nguy hiểm tính mạng là vậy, Paige cho biết mình vẫn lạc quan và còn nguyên niềm tin đối với các loài sinh vật biển. Paige hi vọng rằng sau sự việc lần này, mọi người sẽ vẫn tôn trọng môi trường sống của loài cá mập.

Bất ngờ bị cá mập tấn công, cô gái trẻ được giải cứu nhờ 5 cú đấm uy lực của bố vào mặt con thuỷ quái - Ảnh 2.

Sau sự việc kể trên, Paige hi vọng mọi người vẫn sẽ tôn trọng môi trường sống của loài cá mập.

Về phần ông bố Charlie - người đã can đảm đấm cá mập giải cứu con gái, anh là một lính cứu hỏa, đồng thời là nhân viên y tế. 

Bà của Paige cho biết: "Lạy Chúa! May là con trai tôi đã có mặt kịp thời để đấm con dã thú 5 cái trước khi nó chịu thua và bỏ đi. Nếu không thì không biết chuyện gì đã có thể xảy ra với Paige nữa."

Gia đình của Paige đã lập một quỹ quyên góp để chi trả cho tiền chữa bệnh của em, nhanh chóng nhận được số tiền 8,613 USD (khoảng 200 triệu đồng) từ các nhà hảo tâm.

Theo Vt.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.