Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bật mí những điều mà nhân viên rạp chiếu phim không muốn tiết lộ
Bạn sẽ biết mình sẽ lãng phí tiền thế nào khi mua combo hay thưởng thức bỏng ngô mà không biết thực chất nó được làm thế nào.

1. Chọn ghế tốt nhất

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo

Để tận hưởng âm thanh và hình ảnh tốt nhất, bạn nên chọn ghế cách màn hình khoảng 2/3 về phía sau, gần giữa. Đây là vị trí các kỹ thuật viên ngồi để kiểm tra âm thanh khi lắp đặt phòng chiếu. Chú ý khi chọn ghế cho lần sau nhé!

2. Phòng chiếu không được dọn sạch sẽ

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo-1

Bạn có từng chú ý sàn của phòng chiếu dính, bẩn dù đã có nhân viên lau dọn sau mỗi suất chiếu. Bởi vì thời gian giữa các suất chiếu quá ngắn, nên việc dọn vệ sinh sẽ không thể đảm bảo. 

3. Hầu hết rác đều để ở dưới ghế

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo-2

Sẽ dễ dàng hơn cho các nhân viên dọn dẹp thu gom rác nếu như mọi người để trên ghế thay vì nhét xuống dưới. Chủ yếu là rác đựng bỏng ngô hoặc cốc giấy đựng nước. 

4. Âm thanh lớn trong phòng chiếu có thể nguy hiểm cho thính giác

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo-3

Dù hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và có yêu cầu về âm lượng, một số rạp chiếu vẫn bỏ lơ chuyện này và không kiểm soát về việc điều chỉnh âm thanh. Ít nhất để tốt cho sức khỏe, không nên xem phim hành động trong rạp chiếu quá thường xuyên.

5. Giá bỏng ngô luôn cao ngất ngưởng

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo-4
Advertisement
 
 

Theo nhiều nguồn tư liệu, 300gr bỏng ngô có giá đắt hơn món bít tết bò thượng hạng có cùng trọng lượng. Giá của các món ăn vặt trong rạp chiếu cũng luôn đắt hơn rất nhiều so với bên ngoài.

6. Đến tận năm 1980, ghế ngồi chưa có chỗ để cốc

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo-5

Mãi đến năm 1981, tay tỳ ở ghế ngồi trong rạp chiếu mới được thiết kế thêm ô chứa cốc để tiện cho khách xem phim. Thời điểm này cách 60 năm kể từ khi rạp chiếu phim được lắp điều hòa ra đời ở Mỹ.

7. Vì sao bỏng ngô luôn có mùi hấp dẫn?

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo-6

Có vài lý do cho vấn đề này. Đầu tiên, rạp chiếu phim có công thức riêng để tạo ra vị riêng cho bỏng ngô. Ví như trộn giữa vị dừa và dầu hạt cải. 

8. Mua combo chưa chắc đã tiết kiệm hơn

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo-7

Combo bao gồm bỏng, nước hoặc một số món ăn vặt khác có thể không tiết kiệm tiền cho bạn. Nếu cộng tất cả giá của từng món thì con số sẽ không giảm so với giá của một combo. Hãy tỉnh táo nhé!

9. Bỏng ngô không phải lúc nào cũng được bán hết trong ngày

bat-mi-nhung-dieu-ma-nhan-vien-rap-chieu-phim-khong-muon-tiet-lo-8

Nhân viên trong các rạp chiếu đều thừa nhận hương vị, chất lượng của bỏng ngô không thay đổi sau vài ngày. Nếu không được bán hết, bỏng ngô sẽ được đóng gói kín, rồi được làm nóng và bán vào ngày hôm sau.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.