Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bật mí bí quyết 'ăn gì để đẹp như idol Hàn'

Các idol nữ thường giảm cân cấp tốc trước khi comeback, đây là bật mí về thực đơn của họ.

1. Suzy: "Cố gắng không ăn bữa tối"

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han

Từng bị cư dân mạng "ném đá" vì thân hình hơi mũm mĩm và đôi chân không được nhỏ gọn, Suzy đã quyết tâm giảm cân. 

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-1

Vào bữa sáng, Suzy chỉ ăn một củ khoai lang hầm, một ít ức gà, một cốc sữa ít béo. Đến trưa, cô nàng chỉ "chén" đúng một bát cơm gạo lứt và salad rau củ. Cuối cùng cô dành ra hai bát khoai lang hầm cho bữa tối.

2. Ailee: "Tôi chỉ được ăn 500 calo một ngày"

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-2

Ngoài giọng hát trời phú, Ailee còn sở hữu thân hình cực chuẩn giúp cô nàng luôn là nữ ca sĩ hàng đầu tại xứ sở kim chi. 

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-3

Để có được thân hình ấy, bữa sáng cô nàng phải ăn một quả táo, ức gà, một cốc sữa đậu nành và một quả dưa chuột. Menu buổi trưa của giọng ca này là một củ khoai lang, một quả trứng luộc và một ít sữa chua. Cô nàng kết thúc môt ngày với một phần nhỏ tôm, cua, thịt bò hoặc gà, và trái cây.

3. So You: "Tôi kiểm tra cân nặng qua những bức ảnh chụp mình dưới tất cả các góc độ"

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-4

Thành viên So You của Sistar sở hữu thân hình gọn gàng, săn chắc, chuẩn mực không thua người mẫu.

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-5

Một bát cơm, một ít kim chi và một đĩa trứng cuộn chính là thực đơn bữa sáng của So You. Đến bữa trưa, cô nàng dùng một phần khoai lang hoặc ngô cùng với thực phẩm giàu protein như đậu phụ và trứng luộc. Bữa tối của cô nàng gồm vỏn vẹn một phần ức gà.

4. Apink: "Nói không với đồ ăn sau 6 giờ tối”

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-6

Các thành viên Apink có vóc dáng "đẹp đều", dễ dàng diện nhiều kiểu đồ gợi cảm.

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-7

Bữa ăn sáng của Apink bao gồm khá nhiều thức ăn dinh dưỡng như gạo lứt, ức gà, kimchi trắng, rau bó xôi, 10 quả cà chua bi và một quả táo mỗi người. Tiếp đến bữa trưa, nhóm lại ăn thêm khoai lang, ức gà, 10 quả cà chua bi, bông cải xanh, và nửa quả táo. Cho bữa tối, các cô gái chỉ được ăn đậu phụ, salad, natto, một cốc sữa đậu nành, và một quả chuối.

5. Soo Hyun (AKMU): "Xinh đẹp không có nghĩa là phải phẫu thuật thẩm mỹ mà là ăn uống điều độ"

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-8

Không cần đến thẩm mỹ, Soo Hyun vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn mực nhờ cách ăn uống hợp lý.

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-9

Thực đơn theo thứ tự của cô bạn là: Bữa sáng gồm hai quả trứng luộc và một quả bưởi; buổi trưa gồm hai quả trứng luộc, bánh mì gối, và salad đậu phụ; bữa tối với thịt bò, gạo lứt, và nấm.

6. Gyuri (KARA): "Đây là những gì tôi ăn trước đợt comeback"

bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-10
bat-mi-bi-quyet-an-gi-de-dep-nhu-sao-han-11

So với các idol khác, thực đơn của cựu thành viên nhóm nhạc đình đám KARA có chút khác biệt. Cũng bao gồm bữa sáng với ức gà, trứng luộc, cá, sữa tách béo, nhưng với buổi trưa, cô nàng chia ra hai bữa nhỏ. Bữa thứ nhất Gyuri ăn những món giàu protein, salad, và trứng luộc. Bữa thứ hai, cô chỉ ăn thêm rau như giá để bổ sung protein.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.