Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bắt khán giả chửi Cát Phượng phải 'câm họng lại', Lâm Vỹ Dạ bị ném đá tới tấp

Sau khi lên tiếng bảo vệ Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều khán giả nổi giận vì phát ngôn bị cho là không phù hợp với người nổi tiếng.

Sau khi tổ chức họp báo công khai xin lỗi, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn tiếp tục bị ném đá. Quá bức xúc, chiều 15/10 Cát Phượng tiếp tục đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Chị cho biết bản thân ra mặt xin lỗi với tư cách là quản lý của chồng vì không thể kiểm soát mọi chuyện. Tuy nhiên, Cát Phượng khẳng định vẫn yêu Kiều Minh Tuấn vì trân trọng tình cảm vun đắp 10 năm qua.

"Về việc Cát vẫn còn bên cạnh KMT đến bây giờ là bởi chữ Tình: Tình Nghĩa và trên hết vẫn là Tình Người. Lúc này mọi người ai cũng quay lưng với KMT. Khán giả quay lưng đã đành... Mọi người có thể bất tình nhưng Cát không thể bất nghĩa, dù gì cũng 10 năm. Chúng ta ra đường bất chợt thấy 1 người lăn đùng té sấp mặt trước mắt mình, chúng ta đưa tay ra đỡ hay chúng ta bỏ đi?", Cát Phượng viết.
 

Bắt khán giả chửi Cát Phượng phải 'câm họng lại', Lâm Vỹ Dạ bị ném đá tới tấp - Ảnh 1

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong buổi họp báo chiều 14/10 - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ bài viết trên với thái độ khá tức giận. Bà xã Hứa Minh Đạt dùng nhiều từ ngữ nặng nề để mắng những người "ném đá" Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn suốt thời gian qua.

"Người phụ nữ ấy đã lên tiếng...cho nên tốt nhất là mấy cái khẩu nghiệp nên câm cái họng lại", Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng với cách hành xử của bà xã Hứa Minh Đạt. Rất đông khán giả để lại những bình luận trái chiều khi tranh cãi về vấn đề này. Bên cạnh một số fan ủng hộ Lâm Vỹ Dạ thì cũng có không cư dân mạng cho rằng nữ danh hài quá lỗ mãng trong cách dùng từ. Thậm chí, nhiều người còn cho biết sẽ tẩy chay Lâm Vỹ Dạ dù trước nay rất thần tượng cô.

 

Bắt khán giả chửi Cát Phượng phải 'câm họng lại', Lâm Vỹ Dạ bị ném đá tới tấp - Ảnh 2

Lâm Vỹ Dạ lên tiếng bảo vệ Cát Phượng, không ngại mắng khán giả 'câm họng' - Ảnh: FBNV

Bắt khán giả chửi Cát Phượng phải 'câm họng lại', Lâm Vỹ Dạ bị ném đá tới tấp - Ảnh 3

Lâm Vỹ Dạ luôn xem Cát Phượng như chị gái của mình - Ảnh: FBNV

Bắt khán giả chửi Cát Phượng phải 'câm họng lại', Lâm Vỹ Dạ bị ném đá tới tấp - Ảnh 4

Bắt khán giả chửi Cát Phượng phải 'câm họng lại', Lâm Vỹ Dạ bị ném đá tới tấp - Ảnh 5

Dân mạng tranh cãi gay gắt khi Lâm Vỹ Dạ bênh vực Cát Phượng - Ảnh: FBNV

 

 

Theo phunusuckhoe.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.