Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bắt giữ kẻ cuồng tín doạ giết Taylor Swift

Frank Andrew Hoover, fan cuồng 39 tuổi, mới đây đã bị cảnh sát bang Texas bắt giữ vì liên tục đe doạ Taylor Swift và bám đuôi cô mọi lúc mọi nơi.

Theo E!News, Frank Andrew Hoover không phải là cái tên xa lạ đối với Taylor Swift và vệ sĩ của cô. Frank theo dõi nữ ca sĩ từ buổi biểu diễn ở trường đua Formula 1 ngày 22/10, bám theo cô và gia đình cho đến khi họ được phi cơ riêng đến đón.

Tài liệu từ phía cảnh sát cho biết vào lúc đó, Hoover đã đến rất gần Swift. May mắn thay, lực lượng vệ sĩ hùng hậu của cô đã phát hiện kịp thời kẻ lạ mặt. Đáp lại lời chất vấn từ các vệ sĩ, Hoover cho biết hắn chỉ muốn được chụp ảnh cùng thần tượng.

Hành vi trên đã vi phạm quy định mà phía giọng ca Bad Blood đưa ra từ trước, rằng người hâm mộ phải đứng cách cô ít nhất 150 mét. Hoover vừa bị bắt giữ ngày 10/11, với số tiền bảo lãnh lên đến 100.000 USD.

Bat giu ke cuong tin doa giet Taylor Swift hinh anh 1
Frank Andrew Hoover, 39 tuổi, bị bắt giữ vì bí mật theo dõi gia đình Taylor Swift. Ảnh: E!News.

Tuy nhiên, mọi việc không chỉ dừng lại ở đó. Nguồn tin của cảnh sát cho biết từ nhiều tháng qua, Hoover đã theo dõi gia đình Taylor Swift. Y cũng liên tục gửi email cho cha Swift là Scott Swift trong thời gian từ 28/8 đến 27/10.

Trong một email, Hoover cho biết Chúa trời đã giao cho y nhiệm vụ đi tìm cha con Swift. “Nếu không có cô ấy, con sẽ phải cô độc mãi mãi trên trái đất này, và cô ấy sẽ tiếp tục có những mối quan hệ thất bại khiến bản thân đau lòng”, Hoover viết.

Sau vụ bám đuôi bất thành ngày 22/10, Hoover tiếp tục gửi nhiều email đe doạ đến Scott, với nội dung: “Chúa trời sẽ giết hết gia đình Swift và mọi rắc rối sẽ được giải quyết”. Ghê rợn hơn, fan cuồng này còn đính kèm theo bức ảnh nàng ca sĩ, với dòng chữ màu đỏ “con điếm có tên Satan sẽ phải chết”.

Bat giu ke cuong tin doa giet Taylor Swift hinh anh 2
Taylor Swift bị Hoover theo dõi từ lần biểu diễn ở Formula 1 ngày 22/10. Ảnh: Sutton. 

Vụ việc trên một lần nữa cho thấy tình trạng nguy hiểm mà các ngôi sao Hollywood đang phải đối mặt. Tháng 6, nữ ca sĩ Christina Grimmie bị fan cuồng bắn chết khi sự nghiệp còn đang dang dở.

Vài tháng sau, nhà riêng của nhiều người mẫu cũng bị kẻ lạ theo dõi và đột nhập, trong đó có cả Kendall Jenner và Miranda Kerr. Trầm trọng hơn, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian còn bị khống chế bằng súng, nhốt trong phòng tắm và lấy đi số trang sức trị giá 11 triệu USD.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.