Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bắt gặp 'thánh thả thính' Osad hôn 'hotgirl nói 7 thứ tiếng' Khánh Vy đắm đuối trong quán bar

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được xem MV big hit "Người Âm Phủ" với sự xuất hiện của khách mời là hotgirl Khánh Vy.
Sau bản audio nhận được sức hút lớn từ công chúng khi thu về hơn 67 triệu lượt view trên youtube, Osad vừa tung MV Người âm phủ EDM đánh dấu màn trở lại đường đua Vpop năm 2018 khi kết hợp với cô nàng “hotgirl 7 thứ tiếng" - Khánh Vy. 

MV "Người âm phủ"' EDM

Như thông báo trước đó, tối ngày 8/10, big hit Người âm phủ đã chính thức tung ra MV phiên bản EDM sau gần 1 năm chuẩn bị. Ngay từ những giây phút đầu tiên, phần nhạc beat, hoà âm phối khí lẫn hình ảnh của MV khiến khán giả vô cùng ấn tượng.

Bắt gặp thánh thả thính Osad hôn hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy đắm đuối trong quán bar-1

Qua những hình ảnh trong MV, có thể thấy đây là một ca khúc kể về câu chuyện tình yêu giữa đôi lứa đầy vui tươi. Đặc biệt, khác với bản Audio từng gây sốt trước đó, Người âm phủ EDM Version có thêm sự góp giọng của “hotgirl 7 thứ tiếng”- Khánh Vy.

Ngoài những ca từ “thả thính” dễ thương đã trở thành thương hiệu của Osad thì phần lời tiếng Anh của Khánh Vy và đoạn rap “thả thính” của cô nàng cũng tạo cho ca khúc một giai điệu hoàn toàn mới.

Bắt gặp thánh thả thính Osad hôn hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy đắm đuối trong quán bar-2Bắt gặp thánh thả thính Osad hôn hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy đắm đuối trong quán bar-3

Là “tân binh” trong làng nhạc Việt, MV lần này chính là lời khẳng định khả năng ca hát của Osad và Khánh Vy khi khoe được chất giọng tốt cùng màu sắc âm nhạc mới lạ. Đây được xem như màn chào sân ấn tượng của Khánh Vy cũng như khẳng định tài tăng của Osad trong thị trường Vpop.

Ngoài ra, Osad và Khánh Vy còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi thực hiện nhiều phân cảnh tình cảm trong bar. Nụ hôn nóng bỏng ở cuối MV chính là điểm nhấn lần này khi xóa bỏ hình tượng trong sáng thường thấy của cả hai trước đó. Với slogan “Don’t think just kiss”, bộ đôi muốn gửi đến các bạn trẻ nguồn thông điệp táo bạo: đừng suy nghĩ nhiều, hãy cứ hôn và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc tình yêu đó.

Bắt gặp thánh thả thính Osad hôn hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy đắm đuối trong quán bar-4Bắt gặp thánh thả thính Osad hôn hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy đắm đuối trong quán bar-5Bắt gặp thánh thả thính Osad hôn hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy đắm đuối trong quán bar-6

Cách đây nửa năm, bài hát Người âm phủ bất ngờ được khán giả yêu thích và trở thành big hit trong làng nhạc Việt khi đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Minh chứng cho điều này phải kể đến việc ca khúc liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc và thu về hàng triệu view ngay từ những bản không chính thức trên các trang mạng xã hội. Với phiên bản EDM hoàn toàn mới và đầy lôi cuốn, Người âm phủ hứa hẹn tiếp tục tạo được sự bứt phá lớn trong cuộc đua Vpop cuối năm 2018.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.