Press Esc to close

Thông tinWorld
Bật cười với khoảnh khắc động vật "phá bĩnh"

“Photobomb” bắt đầu trở nên thông dụng hơn trong ngôn ngữ đời thường, là khái niệm chỉ một người hay động vật nào đó vô tình lọt vào khung hình người khác. Dù không phải trung tâm nhưng đôi khi còn được chú ý hơn nhân vật chính. Hàng loạt những khoảnh khắc động vật “phá bĩnh” hài hước được cộng đồng mạng chia sẻ.

Đôi lúc, những bức hình của chúng ta bị các loài động vật “phá bĩnh”. Và dưới đây là các khoảnh khắc hài hước như thế.

Bức hình của cô bé Elise Frew 5 tuổi trong buổi đi chơi cùng gia đình ở công viên vui chơi giải trí Old Town ở Kissimmee, Orlando, bị một chú ngựa có tên Clydesdale “nhảy vào phá rối”. Sau khi mẹ cô bé đăng tải bức hình hài hước này trên Facebook cá nhân đã nhận được tới 10 triệu lượt thích.

Hai chú hươu cao cổ trở thành “vị khách không mời” xuất hiện nổi bật chẳng kém gì nhân vật chính trong tấm ảnh cưới của một cặp đôi.

Một khoảnh khắc khác với chú dê trở thành nhân vật trung tâm trong bức hình của một nữ du khách.
Một khoảnh khắc khác với chú dê trở thành nhân vật trung tâm trong bức hình của một nữ du khách.

Hai cha con nhà David Bellis có một tấm hình để đời khi chụp ảnh “tự sướng” với nhau tại một nông trại nhỏ ở Prestatyn, Bắc xứ Wales, và có nhân vật thứ 3 xen ngang.

Khoảnh khắc tuyệt vời này được một nhiếp ảnh gia nghiệp dư là sinh viên năm thứ 3 - Jade Coxon chụp lại. Anh vô tình ghi được hình ảnh một con mòng biển “đua” cùng những chiếc phi cơ trong màn trình diễn Red Arrows ở Llandudno, Bắc Wales.

Một cặp đôi mới cưới trao nhau nụ hôn lãng mạn ở công viên Marineland Dolphin. Vừa lúc đó, nhiếp ảnh bắt kịp khoảnh khắc chú cá heo nhảy lên khỏi mặt nước khá kỳ diệu.

Junichi Masuda, một du khách nam 34 tuổi khi tới thăm di sản thế giới Machu Picchu vô tình ghi được khoảnh khắc “tự sướng” của một chú lạc đà không bướu. Nhân vật không mời đột nhiên ló mặt vào ống kính và hình ảnh được ghi lại.

Melissa Brandts và chồng ngạc nhiên và thích thú khi một chú sóc xông tới góp mặt trong bức hình của họ. Hình ảnh chụp tại vườn quốc gia Banff ở Canada.

Khi các vị khách đang mải mê ghi hình ở trung tâm bảo tồn động vật hoang dã tại Zimbabwe đều không biết có một người thứ 3 đứng đằng sau.

Một con khỉ đột đang đói ngấu tại một vườn thú ở Úc.
Một con khỉ đột đang đói ngấu tại một vườn thú ở Úc.
Kangaroo nhảy vào khung hình.
Kangaroo nhảy vào khung hình.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.