Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bất chấp gạch đá, Honey Popcorn vẫn quyết tâm 'kết nạp' thêm người mới là diễn viên phim 18+?

Thông tin này khiến người hâm mộ Kpop chỉ còn biết 'cạn lời'.

Khi dự án Honey Popcorn được công bố đến đông đảo khán giả Hàn Quốc, một làn sóng phẫn nộ đã dấy lên khi thông tin các thành viên của nhóm đều xuất thân từ diễn viên phim người lớn Nhật Bản được lan truyền. Dù vậy, bất chấp khả năng thất bại sẽ rất cao, Honey Popcorn vẫn ra mắt trong sự phản đối của người Hàn. 

Bibidi Babidi Boo - bài hát debut của Honey Popcorn

Điều bất ngờ là tuy bị gạch đá, tẩy chay dữ dội, Honey Popcorn vẫn đạt được một số thành tích không tệ nếu so sánh với những nhóm nữ đến từ công ty vô danh, không có tiếng tăm khác. Cụ thể, nhóm bán được gần 2 ngàn bản cho album đầu tiên, thu được doanh thu ổn và khán giả đến xem showcase ra mắt lên đến gần một ngàn người. 

Bất chấp gạch đá, Honey Popcorn vẫn quyết tâm 'kết nạp' thêm người mới là diễn viên phim 18+? 0

Tuy nhiên, vì chịu sức ép quá lớn từ các fan cuồng lẫn netizen Hàn, thành viên Miko quyết định rời nhóm để trở về Nhật Bản. Vì lẽ đó, Honey Popcorn buộc phải tạm ngừng hoạt động một thời gian để tiến hành tổ chức tuyển thêm thành viên mới. Sau vài tháng tập trung tuyển chọn thành viên, Honey Popcorn đã thông báo sẽ trở lại trên đường đua âm nhạc trong vài tháng tới. 

Thành viên Miko. 

Thành viên Miko. 

Hiện tại, công ty chủ quản của Honey Popcorn vẫn chưa tiết lộ cụ thể danh tính của 3 thành viên mới. Tuy nhiên, theo nguồn tin được chính các fan Hàn của nhóm lan truyền, 3 thành viên mới này đều ít nhiều có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phim người lớn. Có người thậm chí còn được biết đến như diễn viên phim JAV chuyên nghiệp. 

Tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội.

Tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội.

Dù chưa rõ thực hư, nhưng tin đồn này vẫn khiến netizen Hàn vô cùng giận dữ và phẫn nộ. Việc trở thành thần tượng Hàn khi có xuất thân là diễn viên phim người lớn của 3 thành viên Honey Popcorn trước đây đã từng khiến nhóm bị ném đá trong một thời gian dài. Và với việc kết nạp thành viên mới cũng vẫn dính dáng tới phim JAV (?) này, Honey Popcorn chắc chắn sẽ còn bị tẩy chay nghiêm trọng hơn.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.