Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
"Bắp" Huy cười tít mắt khi song ca cùng người yêu và "mẹ siêu nhân" trên sân khấu

Tối 27/4 vừa qua, dàn sao "khủng" Vpop đã đổ bộ sân khấu MTV Connection tháng 4 với chủ đề The Hits Come Back. 

 

Trong không khí sôi động của đêm nhạc hoành tráng nhất giữa trung tâm Sài thành, khán giả đã được dàn sao MTV Connection tháng 4 chiêu đãi những hit đình đám từng "làm mưa làm gió" một thời. Vỡ òa và thăng hoa lại những cảm xúc một thời thanh xuân, những bản hit còn được remix lại bắt kịp xu hướng thời đại khiến khán giả thật sự phấn khích.

 

Xuất hiện từ rất sớm vào buổi trưa tổng duyệt, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã hăng say tập luyện cùng vũ đoàn để đem lại những tiết mục chỉn chu nhất. Như lời đã hứa cùng fans thân yêu, Bắp Huy - Bé Dâu (tên thân mật của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh) đã trình diễn những bản hit thật tuyệt vời dành tặng khán giả trong đêm nhạc.

 

Diện style cực chất, Ngô Kiến Huy khiến trái tim hàng ngàn thiếu nữ phải "loạn nhịp" vì vẻ điển trai của mình
Bắp Huy thể hiện LK Hit "Giả vờ yêu" theo phong cách remix khiến fans cực phấn khích
 
 
 
Ngô Kiến Huy tự tin khoe giọng hát live cùng vũ đạo cực chất trên sân khấu The Hits Come Back
Anh chàng rạng rỡ và giao lưu cùng fans, lại nhắng nhít vui đùa: "Stylish hôm nay hại Huy rồi, mặc trang phục này nóng quá"
 
 
Đặc biệt cũng trong đêm nhạc này, anh chàng còn tái hợp cùng Khổng Tú Quỳnh - cô bạn gái 7 năm chưa bao giờ hết yêu trên sân khấu MTV Connection tháng 4. Từ bản song ca "Yêu em" đầu tiên ra mắt từ năm 2012 đến nay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chưa hề có thêm sản phẩm kết hợp nào. Bởi thế các fan của cặp đôi đã chờ đợi rất lâu và kiên nhẫn chờ ngày thần tượng kết hợp trở lại. Không phụ lòng mọi người, cặp uyên ương đã trình diễn ca khúc mới mang tên "Yêu không đường lui"- một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy- cũng là bạn thân thiết của cả hai trên sân khấu cực đáng yêu.
 
 
Diện trang phục ton-sur-ton, cặp đôi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ đáng yêu trên sân khấu
 
"Yêu không hối tiếc" là bản tropical house rất ấn tượng ngay từ những giai điệu đầu tiên, ca từ gần gũi dường như để nói về chính chuyện tình của Ngô Kiến Huy- Khổng Tú Quỳnh
 
 
 
 
Ca khúc "Yêu không đường lui" tựa như một lời khẳng định: "Ta sinh ra là dành cho nhau thôi!"
 
 
Cặp đôi "quẩy" cực sung cùng VJ Kaylee - Dustin
 
Đây cũng là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy giới thiệu người mẹ vô cùng đặc biệt và ngỏ ý được song ca cùng, anh chàng đùa với fans rằng: "Xin được giới thiệu đến mọi người má của tui" khiến mọi người thích thú tìm kiếm. Từ khu vực khán giả bỗng vang lên một giọng ca vô cùng quen thuộc, đầy nội lực của showbiz Việt, người đó không ai khác chính là nữ ca sĩ Phương Thanh.
 
 
Hai mẹ con song ca "Hứa về thì sẽ đợi" thật ngọt ngào
 
 
 
Từng tham gia đóng phim cùng nhau, Ngô Kiến Huy rất gần gũi và yêu thương đàn chị của mình như ruột thịt vậy
 
 
Nam ca sĩ còn bắt nhịp để khán giả cùng nhau hòa vang chúc mừng sinh nhật "người mẹ" yêu quí của mình
 
 
Chị Chanh đón chào ngày sinh nhật đầu tiên trong chuỗi ngày "1 tháng sinh nhật" của mình trên sân khấu

 

Ngoài ra trong chương trình lần này còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như 'anh Bo' Đan Trường, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Thu Thủy, Lương Bằng Quang, Trung Quang, ... với những bản hit từng làm khán giả "chao đảo" một thời.

 


Theo Kinpai/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.