Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bảo vật quyền năng của đế chế siêu anh hùng DC

Ngay cả những siêu anh hùng cũng cần có sự trợ giúp từ bảo bối quyền năng. Và dù vũ trụ phim siêu anh hùng của DC còn trẻ nhưng hãng này vẫn tự hào khi có vô số bảo vật đáng nể.

Bao vat quyen nang cua de che sieu anh hung DC hinh anh 1
 Nhẫn của Green Lantern là sức mạnh của tổ chức cảnh sát thiên hà mang tên Green Lantern Corps, có nhiệm vụ bảo vệ vũ trụ. Nó được tạo bởi những Guardians từ hàng nghìn năm trước. Mỗi thành viên của tổ chức đều được trang bị chiếc nhẫn với sức mạnh phi thường. Ở đó, sức mạnh từ ý chí người sử dụng sẽ kích hoạt ánh sáng trên nhẫn.

 

Bao vat quyen nang cua de che sieu anh hung DC hinh anh 2
Dây thừng sự thật của Wonder Woman: Đây là vũ khí quen thuộc của công chúa xứ sở Amazons - nhân vật hiếm hoi ngang sức với Superman và Supergirl. Được rèn từ Đai vàng của nữ thần Gaea, dây thừng sự thật khiến những ai chạm vào nó chỉ được nói sự thật và không gì ngoài sự thật. Nó có kéo giãn tùy ý khiến đối thủ bị siết chặt và không hề thấm nước.

 

Bao vat quyen nang cua de che sieu anh hung DC hinh anh 3
Vòng tay của Wonder Woman: Giống như chiếc khiên của Captain America, vòng tay của Wonder Woman được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy uy lực. Được rèn từ mảnh vỡ chiếc khiên Aegis của thần Zeus tối cao, chiếc vòng tay mang sức mạnh hủy diệt và phòng thủ rất tốt. Nó có khả năng tích năng lượng sấm sét và khi Wonder Woman tháo vòng ra, nguồn năng lượng này có thể hủy diệt mọi đối thủ.

 

Bao vat quyen nang cua de che sieu anh hung DC hinh anh 4
Giáp chiến của Batman: Tỷ phủ Bruce Wayne đã chứng minh dù không sở hữu sức mạnh siêu nhiên, công nghệ vẫn là cách giúp anh tỏa sáng. Batman có không ít bộ giáp chiến khiến bất kỳ ai cũng phải nể sợ. Được làm từ những chất liệu đặc biệt, chúng giúp Batman chiến đấu ở mọi địa hình, khí hậu. Máy chủ của nó được so sánh “đắt ngang nửa chi phí quân sự thế giới” mang lại sức mạnh lớn, nhiều lần chặn đứng Superman, khiến Wonder Woman bị đả thương.

 

Bao vat quyen nang cua de che sieu anh hung DC hinh anh 5
Batmobile: Chiếc xe của Batman lấy ý tưởng quen thuộc thay vì vay mượn tư duy siêu nhiên. Nhưng hơn hết, chúng trang bị pháo hạng nặng có thể thổi bay bất kỳ ai và sở hữu động cơ cường độ lớn mang lại sức mạnh về tốc độ cho Batman.

 

Bao vat quyen nang cua de che sieu anh hung DC hinh anh 6
Đinh ba của Aquaman: Aquaman trở thành vua của biển cả sau khi nắm trong tay chiếc đinh ba quyền uy. Là một trong bảy cổ vật của Altantic, đinh ba được ví như vương miện với đầy sức mạnh phép thuật: điều khiển nước, khí hậu, biến đổi sinh vật này sang sinh vật khác, bắn ra tia năng lượng. Khán giả chờ đợi Justice League sẽ giúp Aquaman và đinh ba của anh vang danh ở đế chế DC.

 

Bao vat quyen nang cua de che sieu anh hung DC hinh anh 7
Mũ giáp Nabu: Doctor Fate sở hữu sức mạnh bất khả xâm phạm, có thể dịch chuyển tức thời, liên kết với tâm linh vị phù thủy cổ xưa là nhờ mũ Nabu. Chiếc mũ này còn khiến người đội nó trở nên thông thái.

 theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.