Press Esc to close

Thông tinWorld
Bão tuyết "hoành hành" tại Trung Quốc: Đến cả lông mi, lông mày và tóc đều đóng băng

Theo đó, cảnh báo của trung tâm này nêu rõ rằng từ chiều 8/12 cho tới hết ngày 9/12, các đợt bão tuyết sẽ tấn công các khu vực thuộc tỉnh Giang Tô, An Huy, Chiết Giang, Giang Tây, Hồ Bắc và Hồ Nam. Một số khu vực được đưa ra cảnh báo sẽ có lượng tuyết rơi dày từ 10 - 22 mm.

Trung tâm trên cũng đưa ra dự báo rằng tình trạng mưa tuyết sẽ xảy ra ở các khu vực của tỉnh Quý Châu, Hồ Nam và Giang Tây.

Tuyết phủ trắng tại thành phố Cát Lâm (Ảnh: TTXVN)
Tuyết phủ trắng tại thành phố Cát Lâm (Ảnh: TTXVN)

Trung tâm Khí tượng Quốc gia đã khuyến cáo người dân nên giảm các hoạt động ngoài trời, hối thúc chính quyền địa phương triển khai các biện pháp phòng ngừa trên các tuyến đường bộ, đường sắt, điện lưới và viễn thông.

Được biết, hệ thống cảnh báo thời tiết của Trung Quốc được chia làm 4 cấp độ, trong đó màu đỏ là ở mức nghiêm trọng nhất, tiếp đó là màu cam, màu vàng và màu xanh. 

Tuyết phủ trắng xóa trên các con đường
Tuyết phủ trắng xóa trên các con đường

Hôm 5/12 vừa qua, tỉnh Hắc Long Giang cũng đã trải qua một đợt lạnh khủng khiếp được cảnh báo là ở mức màu da cam, mức cảnh báo thứ hai được đưa ra trong hệ thống cảnh báo thời tiết.

Người dân sống tại thành phố Hulunbuir thích thú khi thấy lông mi và lông mày của mình bị đóng băng 
Người dân sống tại thành phố Hulunbuir thích thú khi thấy lông mi và lông mày của mình bị đóng băng 

Cùng với đó, những người dân sống tại thành phố Hulunbuir thuộc vùng Nội Mông đến thành phố Mohe ở cực Bắc Trung Quốc đã cùng chụp hình ghi lại khoảnh khắc lông mi, lông mày và cả tóc của họ bị đóng băng. 

DIỆU LINH - Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.