Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Trâm Idol tái xuất sau khi về nhà chồng

Nữ ca sĩ vừa phát hành ca khúc mới "Chim hót tháng 5" sau gần 8 tháng chăm lo cho gia đình nhỏ.

Sau khi tổ chức hôn lễ vào tháng 10 năm ngoái, Bảo Trâm Idol trở lại với âm nhạc qua ca khúc Chim hót tháng 5 của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.
Đây là bài hát mà nữ ca sĩ rất yêu thích và thu âm từ lâu nhưng chưa có dịp ra mắt khán giả.

Mãi đến khi có dịp tham gia chuyến từ thiện tại vùng cao vào đầu tháng 5 vừa qua, Bảo Trâm được hòa mình giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Giữa khung cảnh ấy, cô đã cất lên những câu hát giản dị, mộc mạc nhưng trong trẻo trong ca khúc Chim hót tháng 5.

Muốn truyền tải cảm giác yêu đời, yêu cuộc sống tươi đẹp mà mình đang có đến khán giả, cô quyết định giới thiệu bài hát tâm đắc ngay khi trở về nhà.

Bao Tram Idol tai xuat sau khi ve nha chong hinh anh 1
Bảo Trâm Idol trở lại với âm nhạc sau khi lập gia đình 8 tháng. Ảnh: NVCC

Bảo Trâm chia sẻ: “Thức dậy vào buổi sáng sớm, được ngắm nhìn những giọt sương sớm long lanh trong nắng mới, nghe tiếng chim hót líu lo, cánh đồng lúa xanh thơm ngát tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Những cảnh đẹp ấy như một cơn mưa rào tưới mát tâm hồn, khiến tôi ngay lập tức bị “thôi miên”. Tinh thần cũng trở nên thư thái, vui vẻ và quên đi những ưu tư, phiền lo, bộn bề của cuộc sống”.

Những hình ảnh mới nhất của Bảo Trâm cũng được thực hiện trong chuyến đi từ thiện này. Đó là chiếc váy ren vàng, quần jean, đôi giày bệt hay balo thổ cẩm… Tuy nhiên, chính sự đơn giản và tự nhiên ấy lại giúp nữ ca sĩ dễ dàng hòa mình vào với khung cảnh.

Bao Tram Idol tai xuat sau khi ve nha chong hinh anh 2
Bảo Trâm không ra ồ ạt các sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên mỗi khi giới thiệu ca khúc mới luôn có sự chỉn chu. 

Ảnh:

NVCC

Bảo Trâm được biết đến sau khi vào top 3 cuộc thi Vietnam Idol 2012. Cô được đánh giá là một trong những ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc. Tuy nhiên, cô hoạt động khá trầm lắng. Năm 2013, Bảo Trâm ra single Chỉ còn những mùa nhớ. Cùng năm, cô tham gia The Winner is nhưng bị loại.

Cuối tháng 10/2015, cô và và ông xã Hải Linh tổ chức hôn lễ. Chồng nữ ca sĩ làm việc trong lĩnh vực nội thất.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.