Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Thy xinh đẹp đến chúc mừng MiA ra mắt MV 'chơi lầy'
Sản phẩm đánh dấu bước phát triển mới của MiA sau một thời gian đi tìm định hướng đúng đắn.
 
 
MV 'Đùa à' - MiA

Chiều 18/8, MiA cho ra mắt MV Đùa à. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đạt Minh Nhật, được nữ ca sĩ thể hiện với những màn vũ đạo dàn dựng sôi động, mạnh mẽ. Đây là sản phẩm được cô nàng tâm huyết, dành sự đầu tư lớn từ sau cuộc thi The Remix 2017.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay

Đến chúc mừng MiA có ca sĩ Bảo Thy. Họ từng là "đối thủ" với nhau tại sân chơi The Remix 2017 nhưng ngoài đời thực lại rất thân. "Công chúa bong bóng" diện bộ cánh đen tôn dáng đến chúc mừng đồng nghiệp.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay-1

Bảo Thy chia sẻ cô thích nói chuyện và thấy hợp tính với MiA nên ở hậu trường Hòa âm ánh sáng, cô luôn bắt chuyện với MiA để chia sẻ công việc, cuộc sống.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay-2

Trong MV, MiA hoá thân thành cô nàng say xỉn do thất tình và lạc vào khu phố mang đậm hơi hướng Á Đông mờ ảo, huyền bí với những tiệm xăm, sòng bài...Tại đây, cô bị "tiếng sét" với chàng trai lạ nhưng do bản thân vừa bị phụ tình nên cô muốn chàng trai phải là người chủ động "cầm cưa". Để làm được điều đó, MIA liên tục bày ra những trò "chơi khăm" để gây chú ý. Kết quả lại không được như mong đợi vì anh chàng này lại là "play boy" thứ thiệt. 

Sau nhiều lần thử nghiệm với các dòng nhạc, MiA nhận thấy nhạc dance sôi động vẫn hợp với cô nhất. Nữ ca sĩ quyết tâm đầu tư một sản phẩm âm nhạc chỉn chu để khẳng định năng lực với khán giả, không có ý định thu lợi nhuận từ việc này.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay-3

MV thể hiện độ "chơi lầy" khi MiA mời "hiện tượng mạng" Tài Smile diễn xuất trong MV. Ngoài thể hiện khả năng diễn, Tài Smile còn thể hiện ca khúc Đùa à bằng phiên bản bolero gây cười ở đoạn cuối MV. "Sau khi xem những clip trên mạng tôi phát hiện anh ấy rất phù hợp với vai diễn trong MV nên quyết định mời bằng được. May là anh ấy nhận lời và mang đến một nét mới cho sản phẩm lần này của MiA", nữ ca sĩ chia sẻ.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay-4

Đến chúc mừng MiA còn có Tronie.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay-5

MLee - MiA chu môi thể hiện tình cảm thân thiết.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay-6

Ngọc Khanh Vmusic.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay-7

Việt My là người bạn chơi thân với MiA.

bao-thy-xinh-dep-den-chuc-mung-mia-trong-mv-choi-lay-8

Hội bạn thân của MiA tranh thủ pose ảnh selfie.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.