Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Thy tiết lộ quá khứ bị ép uống rượu, dọa đánh đến trầm cảm
Đó là câu trả lời cho thắc mắc của khán giả vì sao 'công chúa bong bóng' mất hút suốt 3 năm trong nghề.

Bảo Thy là khách mời tham gia talkshow Chuyện tối nay với Thành tập 10. Tại đây, "công chúa bong bóng" có dịp trải lòng về những biến cố trong cuộc đời, đặc biệt là sự nghiệp ca hát. Nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ nguyên nhân của việc "mất tích" suốt 3 năm trước khi chính thức trở lại showbiz thời gian gần đây.

Bảo Thy bước vào âm nhạc từ thế giới online qua cuộc thi Miss Audition (2006). Cô gái 18 tuổi được khen xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi nên nhanh chóng thu hút sự chú ý. Những năm 2007 - 2010 là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Bảo Thy sở hữu lượng fan khủng, luôn dẫn đầu các xu hướng trong âm nhạc, thời trang và phong cách sống. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, năm 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc và xảy ra nhiều biến cố. Cô biến mất khỏi showbiz suốt hơn 3 năm (2012 - 2015).

bao-thy-tiet-lo-qua-khu-bi-ep-uong-ruou-doa-danh-den-tram-cam

Bảo Thy kể về thời gian khủng hoảng, ngừng đi hát.

Đối mặt với những câu hỏi từ MC Trấn Thành, Bảo Thy thú thực đã phải trải qua thời gian tăm tối khi chịu nhiều áp lực, dẫn đến chứng trầm cảm nặng. Giọng ca Ngôi nhà hoa hồng nghẹn ngào cho biết, trong sự nghiệp hơn 11 năm, cô có 7 năm đầu thích thú và mãn nguyện với tất cả. Vào nghề khi 18 tuổi, Bảo Thy đi lên rất nhanh và luôn sống hết mình, sung sướng khi liên tiếp nhận được thành công.

 
 
Bảo Thy chia sẻ quá khứ bị ép uống rượu, đánh đập đến khủng hoảng

Trải lòng của Bảo Thy về biến cố trong cuộc đời

"Thời điểm đó, khi đi diễn tôi bị người ta ép uống rượu. Tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1-2 tháng. Lần đầu tôi thấy sợ công việc của chính mình. Trước giờ tôi chỉ nghĩ, chỉ cần làm việc mình thích, làm việc mình yêu là được nhưng đôi khi có những chuyện xảy ra mà khán giả không biết được", Bảo Thy nhớ lại thời gian khủng hoảng nhất.

Sau biến cố ấy, Bảo Thy gặp liên tục những khó khăn khác khiến cô mất niềm tin vào mọi việc. Cô bị mất ngủ triền miên, trầm cảm nặng.

Mất tích suốt 3 năm cũng là khoảng thời gian để Bảo Thy suy ngẫm lại mọi thứ. Cô nhận ra mình đến với nghề quá may mắn và sự thành công vượt mong đợi là phần thưởng lớn. "Có lẽ vì được gia đình bảo bọc, ôm ấp quá kỹ nên khi có một điều gì đó chen ngang khiến Bảo Thy tổn thương và tuột dốc không phanh. Cũng từ biến cố này, tôi bắt đầu nhận ra cuộc sống này có nhiều thứ mà tôi chưa biết. Tôi bắt đầu đi học thêm nhiều thứ, trải nghiệm và mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn và đặc biệt là mở lòng để tâm sự nhiều hơn", Bảo Thy cho biết.

Sau 3 năm gặp biến cố, Bảo Thy trở lại với hình ảnh mới và bắt đầu nhiệt huyết như 7 năm trước.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.