Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Thy - Quang Vinh tái hợp sau 6 năm, Đông Nhi cùng trò cưng hát mừng xuân
 

Đến hẹn lại lên, Gala Nhạc Việt Tết như món ăn tinh thần của người Việt khắp nơi trong suốt những năm gần đây, với chủ đề Chúc Tết mọi nhà, Xuân Đinh Dậu 2017.

Hầu hết các tiết mục của chương trình được thực hiện độc quyền từ việc chọn bài, hòa âm, phối khí, dàn dựng, trang phục đến bối cảnh, chính vì thế đã tạo sức hút rất lớn mỗi khi ra mắt. Chương trình có sự tham gia của 80 nghệ sĩ đình đám tại Việt Nam cùng 150 vũ công. Đây cũng là lần đầu tiên Gala Nhạc Việt có sự tham gia của các ca sỹ Nguyễn Phi Hùng, Quang Vinh, Hoàng Thùy Linh, Chi Pu… hay những Hoa hậu người mẫu như: Kỳ Duyên, Lilly Nguyễn, Mai Ngô, Hoàng Oanh…

Với chủ đề "Chúc Tết mọi nhà", Gala nhạc Việt 9 năm nay chọn lựa và mời Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh là 2 gương mặt hát mở màn trong tổng số hơn 80 văn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu tham gia. 

Sau một khoảng thời gian dài, Bảo Thy - Quang Vinh gặp lại nhau qua ca khúc “Gửi chút tình xuân” được nhạc sỹ Lương Bằng Quang viết riêng cho cặp đôi này.

Lần đầu tiên sau khi đăng quang, cô trò Đông Nhi - Nhật Minh hòa giọng cùng nhau trong Tết Xuân với phiên bản mới được thực hiện tranh thủ những ngày Nhật Minh bay vào TP. HCM.

Sự kết hợp giữa Hoàng Thùy Linh và Chi Pu còn được ưu ái hơn khi đây cũng là ca khúc Gala đặt TripleD sáng tác riêng cho hai mỹ nhân. Cả hai sẽ vừa hát vừa trình diễn vũ đạo vô cùng duyên dáng, quyến rũ.

Hương Tràm - Hồ Quang Hiếu được xem là một sự kết hợp thú vị và độc đáo khi hai phong cách âm nhạc vốn không tương đồng nhưng sẽ rất hòa quyện cùng nhau trong một tiết mục “Lắng nghe mùa xuân về”

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ song ca cùng Chí Thiện với “Đón xuân” cùng bé Bảo An và Gia Bảo

Sau khi sinh con, Trà My chọn Gala Nhạc Việt là một trong những sân khấu biểu diễn trở lại và lần này kết hợp cùng Bảo Anh trong Hoa cỏ mùa xuân.

Bùi Anh Tuấn - Phạm Hồng Phước cũng có hai phong cách âm nhạc khác nhau nhưng sẽ rất đồng điệu trong lần kết hợp này với “Đường về quê”

Văn Mai Hương sẽ hòa theo không khí tươi trẻ cùng nhóm Monstar với “Anh mang theo mùa xuân”

Các chàng trai như Ngô Kiến Huy, Only C và Lou Hoàng sẽ quẩy tưng bừng với “Nàng xuân”

Bắt gặp trong ca từ bài hát, là những sắc xuân muôn màu mang đậm nét truyền thống như cánh én ngày xuân, hoa đào hoa mai tràn đầy sức sống hay nồi bánh tét dưa hành vô cùng gần gủi với người Việt. Lời bài hát ý nghĩa, kèm theo đó là những lời chúc về một ngày tết sum vầy hạnh phúc, một năm mới an khang thịnh vượng cho muôn nhà. Tết là mùa yêu thương và với những nghệ sĩ, đây cũng là cơ hội để họ gửi đến các fan, những người đã theo dõi và ủng hộ họ những lời chúc chân thành nhất.

Gala Nhạc Việt số 9 sẽ phát sóng từ lúc 19h và 23h các ngày 27 - 28 - 29 -30/1 năm 2017, tức 30, mùng 1 - 2 - 3 Âm lịch, phát lại lúc 14h các ngày mùng 1 - 2 - 3 trên kênh TodayTV. Đồng thời YouTV sẽ phát sóng lúc 21h30 các ngày mùng 1 - 2 và phát lại lúc 12h mùng 2 và 3.

Theo Kinpai/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.