Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Thy mặc jumpsuit, trình diễn vũ đạo gợi cảm trong MV mới

Trong MV mới "Lollipop", Bảo Thy như lột xác với hình tượng gợi cảm, quyến rũ.

Sau 6 single ra mắt liên tiếp từ cuối năm 2015, trong tháng 12, Bảo Thy tiếp tục phát hành single mới mang tên Lollipop.

Đây là single được nữ ca sĩ đặt nhiều tâm huyết và ấp ủ lâu nhất trong thời gian qua. Điều khiến khán giả bất ngờ nhất trong teaser chính là "công chúa bong bóng" ngày nào đã lột xác để trở nên gợi cảm. Trong bộ jumpsuit đỏ, Bảo Thy thể hiện những bước nhảy nhuần nhuyễn và không kém phần nóng bỏng trên bờ biển.

Bảo Thy từng chia sẻ cách đây 1 năm, cô muốn hình tượng của mình gợi cảm theo cách tự nhiên nhất, phải được khai thác dần qua từng sản phẩm. Và với nữ ca sĩ, đây chính là thời điểm thích hợp để ra mắt hình ảnh mới.

Bao Thy mac jumpsuit, trinh dien vu dao goi cam trong MV moi hinh anh 1

Bảo Thy như lột xác với hình tượng gợi cảm trong MV mới Lollipop.

 Ảnh: Vũ Huy Bình.

 

 

Lollipop mang phong cách electro house khá phổ biến. Lựa chọn này khác hoàn toàn với những thử nghiệm lạ tai trước đó như chill out (I’m sorry babe) hay dream pop (I love U).

Ngoài ra, sản phẩm cũng đánh dấu lần đầu kết hợp cùng F.O.E Team – ban nhạc underground nổi tiếng với các thành viên Yanbi, Mr.T, Bueno và T-Akayz. Cái bắt tay này khiến nhiều fan dự đoán rất có thể Lollipop sẽ mang màu sắc giống Nothing In Your Eyes 2.

Bao Thy mac jumpsuit, trinh dien vu dao goi cam trong MV moi hinh anh 2

Nữ ca sĩ tự tin khoe những bước nhảy.

 Ảnh: Vũ Huy Bình.

 

 

Bên cạnh đó, MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ tài năng Đinh Hà Uyên Thư, người được đánh giá cao trong khả năng khai thác những góc độ gợi cảm cùng những bước nhảy uyển chuyển trong các MV nhạc dance gần đây.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.