Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Thy hạnh phúc ôm chặt bố mẹ trong ngày ra MV mới

Bố mẹ của Bảo Thy sắp xếp công việc để đến chúc mừng con gái cưng ra mắt MV "I Love You".

 

Bao Thy hanh phuc om chat bo me trong ngay ra MV moi hinh anh 1
Trưa 13/10 tại tòa nhà Bitexco (TP.HCM), Bảo Thy tổ chức buổi họp báo ra mắt MV I Love You. Ca khúc thuộc dòng nhạc dream - pop, được Trang Pháp "đo ni đóng giày" cho chất giọng của nữ ca sĩ. Với sản phẩm âm nhạc ưng ý này, Bảo Thy không ngần ngại đầu tư quay MV với bối cảnh tại Malaysia, chi phí lên đến 500 triệu đồng.
Bao Thy hanh phuc om chat bo me trong ngay ra MV moi hinh anh 2
Bố mẹ của Bảo Thy sắp xếp công việc để đến chúc mừng con gái cưng. Dù làm việc trong lĩnh vực kinh doanh địa ốc nhưng bậc phụ huynh của nữ ca sĩ rất quan tâm đến công việc nghệ thuật của con gái. Mẹ cô đảm nhận việc quản lý lịch diễn còn bố thỉnh thoảng tự lái xế hộp đưa đón cô đi sự kiện, đi diễn.
Bao Thy hanh phuc om chat bo me trong ngay ra MV moi hinh anh 3
Bảo Thy từng chia sẻ cô và bố mẹ rất gần gũi, thường xuyên tâm sự, chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Khi chụp ảnh cùng mẹ, cô không ngần ngại tạo dáng nhí nhảnh.
Bao Thy hanh phuc om chat bo me trong ngay ra MV moi hinh anh 4
MV I Love You do ê-kíp DreamS thực hiện, kể về một cô gái sống trong thế giới thần tiên. Một ngày nọ, sau khi vô tình chạm tay vào chú chuồn chuồn thủy tinh, cô được “du hành” đến thế giới hiện thực và nếm trải cảm giác yêu người thật.
Bao Thy hanh phuc om chat bo me trong ngay ra MV moi hinh anh 5
Bảo Thy tiết lộ trong MV có sử dụng một vài kỹ xảo đơn giản, tuy nhiên ê-kíp phải mất gần 1 tháng để thực hiện. Đảm nhận vai người yêu của cô trong MV là hot boy Huy Phong. Dù khoảng cách gần 7 tuổi nhưng cả hai vào vai tình nhân rất hợp.
Bao Thy hanh phuc om chat bo me trong ngay ra MV moi hinh anh 6
Gần đây, Trang Pháp rất mát tay trong việc sáng tác. Cô cũng vừa có một ca khúc viết cho đàn chị Thu Minh được thực hiện MV.
Bao Thy hanh phuc om chat bo me trong ngay ra MV moi hinh anh 7
Dương Khắc Linh cũng hỗ trợ rất nhiều cho bạn gái Trang Pháp trong công việc sáng tác.
Bao Thy hanh phuc om chat bo me trong ngay ra MV moi hinh anh 8
MiA ăn mặc gợi cảm đến dự sự kiện. Sau khi tham gia Gương mặt thân quen 2014, cô rất đắt show tại sân khấu các tỉnh miền Tây.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.