Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Báo Mỹ khen Black Pink là tân binh xuất sắc tháng 9

Rolling Stone đưa nhóm nữ mới nhà YG vào danh sách những nghệ sĩ mới cần được khán giả để ý tới.

Tạp chí âm nhạc của Mỹ Rolling Stone mới đây đưa ra danh sách “10 nghệ sĩ mới mà bạn nên biết tới: tháng 9/2016”, trong đó có 4 cô gái Black Pink.

Bao My khen Black Pink la tan binh xuat sac thang 9 hinh anh 1
Nhóm Black Pink. Ảnh: YG

 

Trong bài viết, Rolling Stone khen ngợi âm nhạc của Black Pink “là cuộc hôn nhân hoàn hảo giữa Kpop và A-town trap".

Theo tạp chí này, Black Pink là cái tên đáng thử cho những ai yêu thích nhạc của các ca sĩ nữ như nhóm 2NE1, rapper CL, Ariana Grande và nhóm Fifth Harmony.

Bài viết còn nói đến quá trình đào tạo nghiêm ngặt của 4 cô gái dưới chướng nhà YG suốt 6 năm, trước khi được ra mắt khán giả.

Trong đó, thành viên Jisoo từng chia sẻ: “Tôi không thể tin được, đó là một quãng thời gian chờ đợi rất dài, đến nỗi khó mà tin được liệu đó có phải giấc mơ hay không. Chúng tôi đã thực hiện được bước đầu tiên khi ra mắt, nhưng tôi cũng muốn đạt được những mục tiêu lớn khác trong thời gian tới”.

Bao My khen Black Pink la tan binh xuat sac thang 9 hinh anh 2
4 cô gái sắp trở lại với đĩa đơn mới, có ít nhất 2 ca khúc. 

 

Ảnh: Nate

Rolling Stone cũng dự đoán Black Pink sẽ là nhóm nữ có ảnh hưởng tới Kpop trong tương lai sớm. Trước đó, trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard của Mỹ, ca khúc của nhóm nữ Kpop từng lọt vào top Các bài hát nhạc số quốc tế.

Sau khi ra mắt thành công với 2 hit đầu tiên Whistle BOOMBAYAH vào đầu tháng 8, sắp tới Black Pink sẽ trở lại với ca khúc mới. Hôm 15/9, công ty giải trí YG thông báo, nhóm sẽ phát hành 2 MV vào tháng 10, có ít nhất 2 ca khúc trong đĩa nhạc mới.

“Black Pink gần đây đã quay xong một MV, còn một ca khúc nữa sẽ được quay trong đợt nghỉ lễ Chuseok (trung thu). Chúng tôi có dự định tung cả 2 MV vào tháng 10. Về sự trở lại của họ, có thể có ít nhất 2 ca khúc mới” – đại diện YG nói. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.