Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Báo Mỹ ca ngợi tình bạn của CL và Dara (2NE1)

34 tầng cầu thang trong cơn động đất đã đánh dấu tình bạn chân thành, hoạn nạn có nhau của 2 nữ ca sĩ.

Mới đây, Fuse TV đã bình chọn 18 tình bạn đẹp và ấn tượng nhất giữa các ca sĩ nữ trên toàn thế giới. Đây là trang mạng uy tín của kênh truyền hình Fuse TV (Mỹ), chuyên về âm nhạc và nhắm vào đối tượng khán giả trẻ, trong độ tuổi 18 đến 34.

Đại diện duy nhất từ Kpop là CL và Dara của nhóm 2NE1, sánh vai với những tình bạn nữ nổi tiếng khác của sao quốc tế, như Taylor Swift - Selena Gomez, Iggy Azalea - Rita Ora...

CL (trái) và Dara có một tình bạn đẹp.
CL (trái) và Dara là đôi bạn thân.

Theo Fuse TV, Kpop có rất nhiều nhóm nhạc nữ “cư xử như chị em gái”. Nhưng các biên tập viên của báo rất xúc động trước câu chuyện về tình bạn của CL và Dara. Năm 2011, nhóm 2NE1 đã trải qua cơn động đất cấp 9 khi ở Nhật Bản. Sau đó, Dara tiết lộ cô đang ở tầng 34 và rất hoảng sợ khi thảm họa xảy ra. Cô đã bò ra ngoài để kêu cứu nhưng không ai ở đó. Chấn động mạnh khiến các bức tường rạn nứt, cửa sổ rung chuyển.

Dara đã gọi điện cho CL, người tình cờ ở gần khu vực đó. Cô nàng trưởng nhóm đã trấn an Dara, người lớn tuổi hơn mình. Dara kể lại: “Cô ấy thực sự đã tới để cứu tôi. Tòa nhà vẫn rung chuyển trong khi chúng tôi cùng nhau đi bộ xuống 34 tầng cầu thang”. 34 tầng cầu thang đã đánh dấu tình bạn chân thành, hoạn nạn có nhau của 2 nữ ca sĩ. “Tôi cảm thấy rằng, nếu chúng tôi sẽ chết, thì chết cùng nhau còn hơn”, CL bổ sung.  

CL sinh năm 1991, là thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng 2NE1. Trong khi đó, Dara lớn hơn cô bạn cùng nhóm 7 tuổi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.