Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Báo Hàn so sánh nhóm nhạc có ‘bản sao Jessica’ với SNSD, A Pink
Sau khi tung ra bản đầy đủ của MV Glass Bead, các thành viên đã chính thức xuất hiện trên sân khấu Music Core và Music Bank để ra mắt khán giả. Giống MV, trên sân khấu debut, nhóm nhạc tân binh thu hút sự chú ý với phong cách trẻ trung của các nữ sinh trung học.

Tuy vậy, cả 2 sân khấu nói trên đều không dễ dàng lọt qua tầm ngắm của fan kpop. Thay vì dành những lời khen ngợi, fan Kpop lại chỉ trích và cho rằng G-Friend tiếp tục sao chép phong cách âm nhạc của đàn chị SNSD và cả A Pink. Đặc biệt, sau khi một bài viết với tiêu đề: “G-Friend Music Bank debut stage, leg beauty that could surpass SNSD and A Pink” (tạm dịch: Sân khấu debut Music Bank cảa G-Friend, đôi chân đẹp có thể vượt cả SNSD và A Pink) được đăng tải trên Naver, các fan của SNSD và A Pink lại càng thêm bực mình.

 

Nhóm nhạc có ‘bản sao Jessica’ xinh đẹp vượt cả SNSD A Pink

G-Friend trên sân khấu Music Core

Trong bài viết nói trên, các fan đã “quăng” cho G-Friend vô số ý kiến chỉ trích: “Họ có thể so sánh được với SNSD sao?", “Vượt qua SNSD ư, thật là một sự phóng đại”, “Làm sao có thể so sánh họ với SNSD?”, “Thật nhảm nhí. Cách đá chân lên cao không phải một điệu nhảy phổ biến. Ngay cả anti fan của Soshi cũng không ghét nổi Into the New World. Ai cũng nghĩ rằng nếu họ sao chép SNSD, họ có thể trở nên phổ biến. Họ nghĩ rằng nếu họ chỉ làm điệu nhảy đá chân lên cao, thì họ có thể nổi tiếng sao? Họ thực sự là bản sao của A Pink và SNSD. Ngay cả ca khúc cũng có âm thanh giống như Into the New World. Làm sao họ có thể làm vậy?”…

 

Trước đó, khi video teaser Glass Bead của G-Friend được phát hành, tranh cãi liên quan đến việc nhóm bắt chước SNSD cũng đã nổ ra. Theo đó, màn vũ đạo nhóm sử dụng trong MV cũng như video teaser có một số động tác như chỉ tay, xoay người và đá chân, khá giống vũ đạo và phong cách của SNSD trong Into the New World.

Bên cạnh đó, ngay khi chưa ra mắt, G-Friend đã trở thành một từ khóa hot với cộng đồng fan Kpop khi có thành viên SinB giống hệt Jessica – cựu thành viên nhóm SNSD. Miệng có hình dạng tương tự, mũi thẳng, và khuôn mặt hình bầu dục của SinB đã khiến không ít fan giật mình. Khi nhìn thấy SinB lần đầu tiên, rất nhiều người đã nhầm tưởng rằng đây là Jessica thời mới ra mắt.

 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.