Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bảo Anh tiết lộ chỉ là ‘bình phong’ khi Hồ Quang Hiếu khoe ảnh ghép diện váy cô dâu

Nữ ca sĩ "In the Night" nói vui: "Tôi chỉ là người bạn giúp Hồ Quang Hiếu che mắt thiên hạ" và hai chị em còn chọn mượn đầm lẫn nhau.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu khiến cư dân mang được một phen “cười lật bàn” khi bất ngờ đăng tải hình ảnh gương mặt của mình nhưng được lồng ghép trong bộ trang phục cưới đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn hài hước chia sẻ: “Phận làm con gái chưa 1 lần 2 like“.

Bức ảnh Hồ Quang Hiếu chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hồ Quang Hiếu diện chiếc váy cưới lộng lẫy, hờ hững khoe đôi vai trần đầy gợi cảm làm không ít khán giả ngây ngất.

Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh của Hồ Quang Hiếu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn bè, đặc biệt là người hâm mộ. Bên cạnh nhiều bình luận khá vui từ phía nữ ca sĩ Thanh Thảo, Hàn Thái Tú,… thì khán giả còn đặc biệt quan tâm đến thái độ của Bảo Anh khi nhìn thấy hình ảnh đầy nữ tính của bạn trai.

 

Trước bình luận của một người bạn và tag thẳng tên Bảo Anh vào, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ một sự thật “đau lòng”: “Đó giờ là chị em mà đâu dám nói sợ má của Hiếu la. Giờ Hiếu chịu sống thật rồi, cũng đã nói chuyện với gia đình nên sắp tới hy vọng mọi người hiểu rằng Bảo Anh chỉ là người bạn giúp Hiếu che mắt thiên hạ“.

Nhận được lời chia sẻ vô cùng “bá đạo” đến từ bạn gái, Hồ Quang Hiếu tiếp tục “diễn sâu”: “Chị cảm ơn em. Ngày 25 họp báo em cho chị mượn áo đầm màu tím than mặc nha“. Đoạn đối thoại hài hước của hai người khiến nhiều khán giả thích thú.

Sau nhiều lần giấu kín, vào giữa năm 2016, Bảo Anh chính thức thừa nhận đang hẹn hò với Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ của cặp đôi mừng rỡ.

Trước khi đến với nhau, cả hai đã có sự nghiệp ổn định và có tên tuổi nhất định trong làng nhạc Việt. Vì thế họ hạn chế xuất hiện cùng nhau để tránh bị nghi lấy chuyện tình cảm ra PR, “làm màu”. Cả hai hạn chế chia sẻ hình ảnh thân thiết quá nhiều trên trang cá nhân riêng nhưng mỗi khoảnh khắc họ bên nhau đều “gây bão”.

Không chỉ đăng ảnh mà mỗi chú thích về bức ảnh của Hồ Quang Hiếu bên Bảo Anh luôn khiến người hâm mộ cười ngất. Hồ Quang Hiếu cho biết, anh từng đề cập chuyện cưới xin với Bảo Anh nhưng vì giọng ca Trái tim em cũng biết đau còn trẻ và nhiều mơ ước chưa thực hiện nên cô không thể nhận lời ở thời điểm này.

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.