Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bảo Anh săn sóc bạn trai Hồ Quang Hiếu

Nữ ca sĩ đến phim trường xem và động viên người yêu khi anh quay MV nhạc xuân.

bao-anh-san-soc-ban-trai-ho-quang-hieu

Bảo Anh đến phim trường động viên tinh thần cho Hồ Quang Hiếu khi anh quay MV 'Ăn Tết'.

bao-anh-san-soc-ban-trai-ho-quang-hieu-1

Nữ ca sĩ giúp anh chỉnh lại mái tóc, cài lại nút áo.

bao-anh-san-soc-ban-trai-ho-quang-hieu-2

Bị mọi người trêu chọc, cô gục đầu vào vai bạn trai cười.

bao-anh-san-soc-ban-trai-ho-quang-hieu-3

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai yêu nhau cách đây vài tháng. Họ thường đi lưu diễn và du lịch cùng nhau, nhưng hiếm khi xuất hiện chung tại các sự kiện.

bao-anh-san-soc-ban-trai-ho-quang-hieu-4

'Ăn Tết' là ca khúc do Hoàng Rapper sáng tác dành tặng riêng cho Hồ Quang Hiếu. Điều đặc biệt là Hoàng Rapper cũng góp giọng và có mặt trong MV.

 
bao-anh-san-soc-ban-trai-ho-quang-hieu-5

Hồ Quang Hiếu tâm sự: 'Đáng lẽ năm nay tôi không có dự định làm MV xuân vì đang rất bận rộn với các kế hoạch lưu diễn khắp trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đã thành thông lệ, tôi luôn muốn mang đến một món quà Tết nhằm tri ân khán giả đã luôn yêu quý và ủng hộ mình trong suốt năm qua nên đưa ra quyết định rất bất ngờ. Toàn bộ quá trình lên ý tưởng chuẩn bị bối cảnh, đạo cụ chỉ vỏn vẹn trong một ngày. Cộng với một ngày làm hậu kỳ là MV đã hoàn thành để giới thiệu và ra mắt khán giả'.

bao-anh-san-soc-ban-trai-ho-quang-hieu-6

Nam ca sĩ cho biết, việc anh thực hiện MV với tốc độ chóng mặt đến như vậy là do thời gian cuối năm anh rất bận chạy show. Anh đã nỗ lực hết mình trong quá trình thực hiện, thậm chí phải cố gắng đến 200%.

bao-anh-san-soc-ban-trai-ho-quang-hieu-7

Ê kíp thống nhất chọn bối cảnh xuân được dựng tại phim trường để thuận tiện cho quá trình ghi hình. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.