Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Anh làm clip giải thích chuyện tình luân hồi cho 2 MV đình đám, có kèm giọng lồng tiếng như... phim kiếm hiệp

Bảo Anh đã gắn kết câu chuyện kiếp trước - kiếp sau thành một phim ngắn có độ dài hơn 5 phút, kết nối kịch bản bằng việc chọn ra những tình tiết đắt giá nhất trong hai MV "Trái tim em cũng biết đau" và "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất "Sống xa anh chẳng dễ dàng", Bảo Anh đã có sự tính toán kỹ lưỡng về kịch bản khi xây dựng câu chuyện tiền kiếp từ nội dung MV đã từng hot của mình là "Trái tim em cũng biết đau", với sự xuất hiện trở lại của Huỳnh Anh và Mai Hồ.

Mới đây, Bảo Anh cũng đăng tải một clip ca nhạc có nội dung liên kết 2 MV trên thành lời giải đáp cho chuyện tình kiếp trước - kiếp sau của các nhân vật, bằng việc lược bỏ bớt những hình ảnh thừa, chọn ra những tình tiết đắt giá nhất trong cả hai MV. Ở phần kiếp sau là MV "Trái tim em cũng biết đau", Bảo Anh cùng ekip cũng lồng ghép một vài hình ảnh của tiền kiếp khiến câu chuyện trở nên liên kết hơn.

Thêm vào đó, xuyên suốt sản phẩm âm nhạc này luôn có lời giải thích mạch truyện với màu giọng lồng tiếng như... phim kiếm hiệp, phù hợp với MV cổ trang mở đầu và bám sát với nội dung muốn truyền tải.

MV kết nối mạch truyện kiếp trước - kiếp sau với diễn xuất của bộ 3 Huỳnh Anh - Bảo Anh - Mai Hồ.

Bảo Anh làm clip giải thích chuyện tình luân hồi cho 2 MV đình đám, có kèm giọng lồng tiếng như... phim kiếm hiệp - Ảnh 2.

Câu chuyện được bắt nối từ MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

Bảo Anh làm clip giải thích chuyện tình luân hồi cho 2 MV đình đám, có kèm giọng lồng tiếng như... phim kiếm hiệp - Ảnh 3.

với những tình tiết được đảo lộn so với MV gốc

Bảo Anh làm clip giải thích chuyện tình luân hồi cho 2 MV đình đám, có kèm giọng lồng tiếng như... phim kiếm hiệp - Ảnh 4.

 

Bảo Anh làm clip giải thích chuyện tình luân hồi cho 2 MV đình đám, có kèm giọng lồng tiếng như... phim kiếm hiệp - Ảnh 5.

cho tới kiếp sau là MV "Trái tim em cũng biết đau"

Bảo Anh làm clip giải thích chuyện tình luân hồi cho 2 MV đình đám, có kèm giọng lồng tiếng như... phim kiếm hiệp - Ảnh 6.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.