Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Anh hát về 'người vô tâm' dù đang hạnh phúc bên tình mới

Sau thành công của bản hit “Trái tim em cũng biết đau”, cô tiếp tục bắt tay cùng ca/nhạc sĩ Mr. Siro trong dự án mới.

Tối 19/10, Bảo Anh bất ngờ tung single Yêu một người vô tâm. Đây là sản phẩm âm nhạc nữ ca sĩ âm thầm thực hiện suốt thời gian qua và thông tin được cô cùng ê-kíp giữ kín đến tận ngày ra mắt.

Hiện tại, ca khúc đã vượt mốc 700.000 lượt nghe ở trang âm nhạc trực tuyến Zing MP3, đồng thời thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Ca khúc Yêu một người vô tâm - Bảo Anh: Sản phẩm kết hợp kế tiếp giữa nữ ca sĩ với tác giả Mr. Siro.

 

Single Yêu một người vô tâm là dự án thứ hai Bảo Anh bắt tay hợp tác cùng Mr. Siro sau thành công của MV Trái tim em cũng biết đau. Tới nay, sản phẩm này sở hữu hơn 100 triệu lượt nghe/xem trên các trang Zing MP3, YouTube. Cũng sau sản phẩm này, cô được khán giả gọi là "nữ hoàng nước mắt".

Yêu một người vô tâm như sự đồng cảm của Bảo Anh với những người phụ nữ xung quanh mình và cô cũng hát cho chính cảm xúc của bản thân trong những giai đoạn tình yêu bế tắc.

Bên cạnh bản audio cảm xúc, trong loạt ảnh mới, giọng ca Anh muốn em sống sao còn hóa thân vào hình ảnh cô gái cổ điển ở thập niên 1960, cuốn hút nhưng vẫn chất chứa nhiều nỗi niềm.

Bao Anh hat ve 'nguoi vo tam' du dang hanh phuc ben tinh moi hinh anh 1
Hình ảnh của Bảo Anh trong single mới. Ảnh: NVCC.

Với lượng fan không nhỏ của Bảo Anh và Mr. Siro cùng hiệu ứng bước đầu, Yêu một người vô tâm hứa hẹn tạo nên cuộc đua gây cấn với loạt ca khúc khác trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt thời gian tới.

Ngày 23/10, cả hai sẽ tổ chức đêm nhạc giới thiệu bài hát mới tại phòng trà We (TP.HCM).

Bảo Anh: 'Tôi và Hồ Quang Hiếu đang yêu nhau': Bảo Anh lần đầu xác nhận mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu sau thời gian dài úp mở. Cô cho biết cách đây 2 năm, cả hai liên tục đi show ở châu Âu, từ đó, họ nảy sinh cảm xúc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.