Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Anh gia nhập câu lạc bộ 'trăm triệu view' của Vpop với MV đầu tiên và đó là...

Sau gần 3 năm ra mắt, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đạt được thành tích đáng chú ý này.

Trong năm 2018 vừa qua, dù chỉ ra mắt một sản phẩm duy nhất là Như Lời Đồn, song cái tên Bảo Anh vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Như Lời Đồn trở thành hit lớn, so kè cùng nhiều đàn anh, đàn chị khác và đã mang về cho Bảo Anh không ít giải thưởng lớn nhỏ. 

Mới đây, trong một lần tham dự lễ trao giải, nữ ca sĩ 26 tuổi đã chia sẻ rằng trong thời gian tới, cô và nhạc sĩ Khắc Hưng sẽ tiếp tục bắt tay trong một dự án mới. Và trong lúc đợi Bảo Anh cùng nhạc sĩ Khắc Hưng hé lộ thêm những thông tin về dự án này, người hâm mộ đã mang về cho cô nàng một món quà không thể bất ngờ hơn: MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view, vào tối khuya ngày 17/3!

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh cuối cùng đã sở hữu chiếc MV trăm triệu view đầu tiên

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh cuối cùng đã sở hữu chiếc MV trăm triệu view đầu tiên

Sản phẩm đầu tiên đưa Bảo Anh vào câu lạc bộ 'trăm triệu view' của Vpop này là bài hát Trái tim em cũng biết đau, được ra mắt vào năm 2016. Sau hàng loạt những bài hát nhạc dance sôi động được ra mắt vào trước đó, Trái tim em cũng biết đau đã thành công khi đưa Bảo Anh trở về với dòng nhạc ballad sở trường, đồng thời giúp nữ ca sĩ khẳng định được sự biến hóa linh hoạt trong nhiều thể loại nhạc khác nhau. 

Cùng năm đó, Trái tim em cũng biết đau cũng được xem như một trong những bài hit có ảnh hưởng của Vpop. 

Trái tim em cũng biết đau - Bảo Anh

Trái tim em cũng biết đau là bài hát ballad nặng trĩu nỗi buồn được viết nên bởi nhạc sĩ, ca sĩ Mr Siro. Giai điệu nhẹ nhàng nhưng da diết, ca từ mang nặng ý nghĩa về về tình yêu đều được tôn lên hoàn hảo bởi chất giọng ấm áp, trong trẻo và đượm buồn của Bảo Anh. Trái tim em cũng biết đau đã được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt và gần 3 năm sau khi ra mắt, bài hát này vẫn rất được nhiều người yêu thích. 

Sự yêu thích của khán giả dành cho Trái tim em cũng biết đau rất rõ ràng khi tỷ lệ likes/dislike chênh lệch rất cao (176,522 / 16,088 - 91.647%). Đồng thời, MV này cũng đang đứng hạng 36 trong danh sách những MV Vpop có lượt view cao nhất trên Youtube

Sự yêu thích của khán giả dành cho Trái tim em cũng biết đau rất rõ ràng khi tỷ lệ likes/dislike chênh lệch rất cao (176,522 / 16,088 - 91.647%). Đồng thời, MV này cũng đang đứng hạng 36 trong danh sách những MV Vpop có lượt view cao nhất trên Youtube

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.