Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bánh ngọt ‘biến hình’ dễ thương như vậy thì làm sao ăn nổi?

Vì quá yêu thích thiên nhiên và các nhân vật hoạt hình nên Vickie Liu - một đầu bếp nghiệp dư sống ở Melbourne (Úc) đã mang những chi tiết này vào các tác phẩm bánh ngọt của mình.

Với nhiều người, ăn uống là một nghệ thuật thực sự. Chúng ta không chỉ ăn cho no, cho ngon miệng mà mà món ăn còn phải hấp dẫn và đẹp mắt về hình thức. Chính vì thế, việc trang trí, trình bày món ăn sao cho lôi cuốn là một điều vô cùng quan trọng. Và với Vickie Liu - một đầu bếp nghiệp dư sống ở Melbourne (Úc), việc làm ra một chiếc bánh ngọt không chỉ là câu chuyện bếp núc mà còn là cả niềm đam mê. Vốn rất yêu thích các nhân vật hoạt hình nên cô đã lựa chọn đây là nguồn cảm hứng chính trong việc trang trí những tác phẩm của mình.

Vickie Liu lựa chọn chất liệu trang trí bánh chủ yếu lá fondant, một loại kẹo mềm được coi là “phù thủy” trong nghệ thuật trang trí bánh ngọt. Cô thích sử dụng màu sắc tươi sáng, rực rỡ cộng với những họa tiết về thiên nhiên, con vật hay hoa lá. Nhìn những chiếc bánh giống của cô như là tác phẩm điêu khắc hơn là một món ăn.

Dù đã có một công việc toàn thời gian ổn định nhưng ngoài giờ hành chính, Vickie Liu lại quay trở về với tiệm bánh nhỏ của mình. Với những tác phẩm ưng ý, cô đều chụp lại hình và đăng tải lên trang Instagram cá nhân. Việc này vô tình khiến cô trở thành cái tên rất được những người yêu bánh ngọt trên mạng xã hội quan tâm, yêu mến. Hiện tài khoản của Vickie Liu đã có đến 7000 người theo dõi.

Cùng ngắm thêm những tác phẩm rực rỡ của cô đầu bếp Vickie Liu:

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.