Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay

Không phải BTS, hay EXO đứng đầu danh sách mà vị trí này đã thuộc về các chàng trai Wanna One.

10. NCT

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay

NCT đã phát hành album NCT 2018 vào tháng 3 và mỗi thành viên của nhóm cũng đang tích cực quảng bá. Ten cũng được vinh dự phát hành bài hát cuối cùng của SM Station 2, New Heroes.

9. BTOB

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 1

Gần đây, các thành viên BTOB cũng đã được quảng bá riêng, Eun Kwang hát nhạc phim Mystery Queen 2, Il Hoon cùng tham gia hát ca khúc comeback của Samuel và Sung Jae có vai diễn trong All The Butlers.

8. SEVENTEEN

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 2

SEVENTEEN ra mắt group nhỏ với cái tên là BooSeokSoon, bao gồm Hoshi, DK và Seung Kwan. Họ cũng thông báo sẽ debut chính thức ở Nhật vào ngày 30/5.

7. WINNER

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 3

WINNER vừa phát hành album thứ hai EVERYD4Y vào ngày 4/4 và đã đạt được vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc. Họ cũng sẽ tham gia tour diễn Nhật Bản 2018 vào ngày 28/4 tại Tokyo.

6. TVXQ

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 4

TVXQ đã trở lại lần đầu tiên kể từ khi xuất ngũ vào ngày 28/3, họ rất tích cực xuất hiện trên các show truyền hình như: I Live Alone, Life's Bar, và Different Class.

5. iKON

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 5

Sau nhiều tháng dẫn đầu bảng xếp hạng với Love Scenario, iKON vẫn nằm ở vị trí top đầu. Họ cũng phát hành single tiếp theo là Rubber Band và cũng úp mở sẽ có điều gì đó xảy ra vào tháng 6.

4. EXO

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 6

EXO-CBX sẽ trở lại vào ngày 10/4 với album thứ hai Blooming Day. EXO cũng vừa hoàn thành màn trình diễn thành công với các nghệ sĩ của SM Entertainment tại SMTOWN Dubai.

3. BIG BANG

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 7

Tae Yang và Dae Sung mới gia nhập quân ngũ, nhưng BIGBANG vẫn là một chủ đề nóng, nhờ Seung Ri. Seung Ri vẫn đang tích cực quảng bá chuỗi nhà hàng và câu lạc bộ của anh với các chương trình quảng cáo trên truyền hình, xuất hiện trên Radio Star và I Live Alone.

2. BTS

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 8

BTS đã không trở lại Hàn Quốc trong 7 tháng nhưng ảnh hưởng của họ vẫn khá xa và rộng. Họ đã tham gia vào các hoạt động như chiến dịch #DreamStillLives và album tiếng Nhật thứ ba của họ là Face Yourself đã đứng đầu bảng xếp hạng Oricon.

1. Wanna One

Bảng xếp hạng 10 boygroup Hàn đang hot nhất hiện nay - 9

Hiện tại nhóm nhạc nam hot nhất tại Hàn Quốc, Wanna One đã trở lại với mini-album thứ 2 của họ 0 + 1 = 1 (I Promise You), với hơn 700.000 bản thu âm được đặt hàng trước. Họ cũng vừa công bố ngày và địa điểm cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần đầu tiên của họ, sẽ thăm 13 thành phố với tổng cộng 18 buổi hòa nhạc.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.