Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bằng Kiều hát cùng những người bạn thân

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu sẽ hội ngộ với Mỹ Linh, Hà Trần và Tấn Minh trong show 'Để nhớ một thời'.

Bằng Kiều cho biết, anh rất hạnh phúc khi mỗi lần trở về Hà Nội làm show, anh đều gặt hái được thành công và khán giả bao năm qua vẫn dành cho anh tình cảm mến mộ. Vào hai ngày 7 và 8/3 tới, anh sẽ tái ngộ với công chúng trong chương trình Để nhớ một thời tại Cung Văn hóa Hữu nghị. Lần này, anh hát cùng những người bạn thân là Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Tấn Minh. Họ gắn bó với nhau suốt quãng thời gian khó khăn ở giảng đường Nhạc viện Hà Nội. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu tâm sự, vì đứng chung sân khấu cùng những người bạn thuở nào nên show diễn sẽ là dịp để anh ôn lại ký ức đẹp, thơ mộng. 

linh-1-2920-1424937998.jpg

Bằng Kiều và Mỹ Linh từng có 6 năm yêu nhau.

Trong số ba ca sĩ tham gia chương trình, Tấn Minh là người cùng có xuất phát điểm âm nhạc cùng Bằng Kiều, nhưng cả hai lại ít có dịp hợp tác. Với Mỹ Linh - mối tình đầu của 'anh Bầu', cả hai không chỉ có 6 năm bên nhau mà từng làm nên các bản hit một thời Trái tim không ngủ yên, Dòng sông sao. Riêng với Hà Trần, từ ngày sang hải ngoại sinh sống, Bằng Kiều và diva nhạc Việt thường xuyên gặp gỡ và hát chung trong các show diễn. 

bang-kieu-ha-tran-1939-1424937999.jpg

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cũng rất thân thiết với Hà Trần. 

Để chuẩn bị cho Để nhớ một thời, Bằng Kiều sẽ về nước vào đầu tháng 3. Ngoài việc tập luyện các tiết mục solo và song ca với 3 người bạn, anh còn bận rộn tham gia các hoạt động quảng bá cho phim điện ảnh Sơn đẹp trai mà anh đảm nhận vai chính. Đây là tác phẩm anh thể hiện tài lẻ diễn xuất cùng Hoa khôi Lan Khuê và nghệ sĩ hài Trường Giang. Bên cạnh đó, anh cũng xem xét một số hợp đồng quảng cáo cho một số thương hiệu trong nước.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.