Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh đưa 3 con trai về Mỹ lúc nửa đêm

Bằng Kiều và bạn gái đưa 3 quý tử ra sân bay về Mỹ lúc 23h, kết thúc chuyến về thăm quê nhà gần 2 tuần.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 1

Nhân dịp các con trai nghỉ hè, Bằng Kiều đưa 3 quý tử về Việt Nam nghỉ ngơi. Sau gần 2 tuần lưu lại quê nhà, tối 11/7, gia đình anh trở lại Mỹ.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 2

Giọng ca Lại gần hôn anh đưa các con về Hà Nội sau đó tham quan các địa danh nổi tiếng ở miền Bắc. Các quý tử nhà Bằng Kiều còn được đến miền Trung vui chơi.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 3

Những ngày cuối ở Việt Nam, nam ca sĩ đưa gia đình nhỏ vào TP HCM thăm họ hàng và cũng để tiện cho vai trò giám khảo của anh tại cuộc thi Vietnam Idol. 

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 4

Trong khi 2 anh lớn Beckham và Colin có thể tự lo cho bản thân thì cậu út Kenzi được bố chăm sóc kỹ lưỡng. Cậu bé vừa đón sinh nhật 5 tuổi ở cả Mỹ và Việt Nam.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 5

Colin (giữa) sở hữu gương mặt giống bố và được mẹ nhận xét có năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Bằng Anh (tên tiếng Việt) còn học khá giỏi.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 6

Dương Mỹ Linh trông coi 3 cậu nhóc trong lúc bạn trai "check in". Nữ người mẫu kiêm diễn viên rất thân thiết với các con riêng của Bằng Kiều. Cô cũng có mối quan hệ êm đẹp với vợ cũ bạn trai - ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 7

 Nhiều người ngưỡng mộ gia đình Bằng Kiều bởi sau khi ly dị vợ, anh và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc 3 đứa con.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 8

Dương Mỹ Linh lo lắng cho Kenzi trong chuyến bay lần này. So với hai anh, cậu út nhà Bằng Kiều thân thiết với bạn gái của bố nhất. Cậu bé thường làm "phó máy" cho người đẹp.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 9

Cả gia đình Bằng Kiều đùa giỡn khi đứng đợi giờ lên máy bay. Nam ca sĩ và các con ăn mặc thoải mái, năng động cho chuyến bay xa nửa vòng trái đất.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 10

Kenzi cười tít mắt khi được dì Dương Mỹ Linh cõng. Vợ cũ Bằng Kiều hy vọng khả năng nói tiếng Việt của các con trai sẽ được cải thiện hơn sau chuyến về thăm quê.

Bang Kieu - Duong My Linh dua 3 con trai ve My luc nua dem hinh anh 11

Sau khi đưa các con trở về Mỹ, Bằng Kiều sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam để tiếp tục vai trò giám khảo vào tối 15/7. Nam ca sĩ sinh năm 1973 hy vọng những chuyến về nước ngắn ngủi sẽ khiến 3 con trai của anh thêm yêu quê hương hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.