Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn trai tin đồn hộ tống Khởi My ra mắt phim

Kelvin Khánh tháp tùng Khởi My đến tham dự buổi công chiếu bộ phim “Tây Du Ký hậu truyện” mà nữ ca sĩ xinh đẹp có một vai diễn khá dễ thương.

1

Tối 14/1, bộ phim Tây Du Ký hậu truyện có buổi công chiếu tại TP.HCM sau một thời gian lận đận phải dời tới dời lui. Khởi My được 2 thành viên nhóm La Thăng tháp tùng đến tham dự buổi ra mắt. 

2

Bộ ba xuất hiện với phong cách giản dị, năng động đã thu hút sự hiếu kỳ của khán giả. Chuyện tình cảm giữa Khởi My và Kelvin Khánh luôn khiến người hâm mộ phải tò mò mặc dù giọng ca Gửi cho anh không ít lần đính chính.

3

Tây Du Ký hậu truyện là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Khởi My. Trong phim, cô đảm nhận vai Tước Nhi, là một cô Chim Tước đỏm dáng, “tuy trong sáng nhưng rất hay gây án”, “hồnnhiên nhưng bản chất rất khùng điên”.

4

Với ngoại hình cá tính và diễn xuất tự nhiên, Tước Nhi của Khởi My rất đáng yêu như chính phong cách của nữ ca sĩ xây dựng lâu nay.

6

Hai thành viên nhóm La Thăng hớn hở chuẩn bị xem phim của Khởi My. Thu hút sự chú ý của mọi người nhưng Kelvin Khánh và Khởi My lại tránh chụp hình chung với nhau.

7

Dưa Leo vai Sa Tăng trong phim có mối duyên với Tước Nhi nhưng tình cảm của họ diễn ra khá trong sáng.

8

Khởi My chụp hình cùng nữ chính Diễm My 9X. Cả 2 cùng thế hệ đầu 9X nhưng lại có sự tương phản trong phong cách. Nếu nữ ca sĩ xây dựng phong cách dễ thương, cá tính thì người đẹp Mỹ nhân kế lại toát lên vẻ quyến rũ, sexy.

2

Bạch Tố Tố - một phiên bản khác của Bạch Cốt Tinh được đạo diễn tin tưởng giao phó cho Diễm My. Với lần trở lại này, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ có dịp thể hiện diễn xuất và phô bày những đường cong nóng bỏng, khuôn mặt sắc sảo gợi cảm cảm. Bạch Tố Tố được cho là “làm khó” Diễm My rất nhiều khi vai diễn này cần phải có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và đòi hỏi “kha khá” sự trải nghiệm về thế giới tâm linh...

1

Thời điểm cuối năm, Diễm My 9X "tấn công" phim điện ảnh khá nhiều khi cô góp mặt liên tục trong các phim như Để Mai tính 2, Tốc độ và đường cong, Tây Du Ký hậu truyện...

1

Các diễn viên chính trong bộ phim Tây Du Ký hậu truyện gồm: Trương Thế Vinh (vai Tề Thiên), Diễm My 9X, Huy Khánh (Trư Bát Giới), Dưa Leo và Khởi My đổ bộ trên thảm đỏ.

2

Huy Khánh và Diễm My 9X vốn là cặp tình nhân trên màn ảnh nhỏ nên họ có sự tung hứng khá ăn ý khi tham gia bộ phim này.

1

Trương Thế Vinh và bạn gái phi công tình tứ đến tham dự buổi ra mắt phim.

2

Phương Thanh trong vai Hằng Nga tiên nữ, là “người trong mộng” mà Trư Bát Giới luôn hằng ao ước. Tuy nhiên, tâm nguyện của chàng Trư không bao giờ hoàn thành bởi sự nông nổi, thiếu đứng đắn của mình. Trong Tây Du Ký hậu truyện Hằng Nga âm thầm giúp chàng Trư tránh khỏi những lầm đường lạc lối nơi hạ giới đầy mật ngọt, cạm bẫy.

3

Hai nam diễn viên đảm nhận vai thuộc hạ của Bạch Tố Tố Diễm My. Cả 2 mang đến những thước phim võ thuật đầy sống động.

4

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tuyến (trái) đến chúc mừng đoàn phim.

5

 

Ê-kip đoàn phim Tây Du Ký hậu truyện có màn giao lưu với khán giả khá hài hước. Bộ phim công chiếu từ 16/1.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.