Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn trai Taylor Swift: 'Tôi đang đắm chìm trong hạnh phúc'

Bắt đầu tìm hiểu từ đầu tháng 2/2015, Calvin Harris và Taylor Swift có mối quan hệ viên mãn và đã cởi mở hơn khi chia sẻ về nhau. Mới đây, DJ danh tiếng đã khẳng định anh rất hạnh phúc khi tìm được một cô bạn gái tuyệt vời như Taylor Swift.

Calvin Harris đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây: "Tôi đang đắm chìm trong hạnh phúc... Chúng tôi thường hẹn hò bí mật, và không phải lần nào cũng bị phóng viên bắt gặp. Chúng tôi kín đáo hơn thế, và có những lúc cuộc hẹn hò chỉ có riêng hai đứa. Song, dù có bị soi mói đến thế nào thì tôi vẫn vô cùng hài lòng với mối quan hệ này!".

Bạn trai Taylor Swift ‘Tôi đang đắm chìm trong hạnh phúc’

Taylor Swift và Calvin Harris không còn ngần ngại khi công khai tình cảm.

Từ khi hẹn hò với Taylor Swift, Calvin Harris ngày càng được giới truyền thông chú ý. Anh là một trong những DJ giàu có, và cùng với "Công chúa nhạc đồng quê", cặp đôi được dự đoán là sẽ thay thế vợ chồng Beyonce để trở thành cặp đôi quyền lực nhất thế giới.

Chia sẻ về sự ưu ái mà người hâm mộ và dư luận dành cho mình, Calvin Harris cho hay: "Tôi cảm thấy rất thú vị, bởi báo chí bắt đầu bàn tán về chúng tôi mỗi ngày. Bạn biết đó, có những ngày chúng tôi không hề xuất hiện cùng nhau, nhưng họ vẫn bịa đặt ra thứ gì đó để viết. Ngày càng có nhiều tin đồn về chúng tôi, và nó thật ngớ ngẩn quá. Nào là tôi dị ứng với mèo nên không hợp với Taylor, tôi dọn vào sống cùng Taylor hay chúng tôi sẽ kết hôn vào tuần tới... Nhưng tôi có thể làm gì được bây giờ? Mọi người thích đọc những tin như thế, và báo chí cứ dựa trên sở thích của dư luận để bịa đặt thôi".

Bạn trai Taylor Swift ‘Tôi đang đắm chìm trong hạnh phúc’

Hình ảnh Calvin Harris ôm chặt bạn gái tại sự kiện lớn trước đó khiến fan "tan chảy".

Calvin Harris đã không ngừng tán dương tình yêu của mình trong buổi phỏng vấn. Anh cho hay: "Có một lần Taylor và tôi làm một bài trắc nghiệm nhỏ, câu hỏi là "Điều gì khiến bạn gái của bạn đặc biệt?". Và Taylor đã tự đánh dấu vào ô: "Tuyêt vời đến mức tưởng như không tồn tại". Tôi nghĩ cô ấy đã chọn đúng đấy... Thật là điên rồ làm sao! Taylor vừa là một đầu bếp giỏi vừa là một nghệ sĩ tài hoa!".

DJ danh tiếng còn cho hay anh không cảm thấy tình yêu của họ bị trở ngại bởi khoảng cách địa lý hay lịch trình bận rộn. Calvin Harris chia sẻ: "Nói ra thì nghe có vẻ xa xỉ lắm, nhưng thật sự cả tôi lẫn Taylor đều di chuyển đây đó rất dễ dàng. Có lẽ vì thế mà đến nay mối quan hệ của cả hai vẫn thuận lợi. Chúng tôi có thể dễ dàng gặp nhau bất kì lúc nào".

Bạn trai của Taylor Swift cũng cho biết anh không thể nói trước được về tương lai, tuy nhiên anh hy vọng tình cảm của họ sẽ bền vững. Đồng thời, trước những tin đồn tình cảm của họ rạn nứt vì nhiều lý do, Calvin Harris bác bỏ những nghi án ấy và khẳng định: "Tình cảm của chúng tôi vẫn tốt đẹp!".

(Nguồn: Us, Mirror)

theo tiin

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.