Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn trai soái ca người Hàn chúc mừng sinh nhật ngọt ngào, Chi Pu: "Yêu thế"

Có lẽ nữ diễn viên đã không nghĩ rằng anh lại có thể sử dụng tiếng Việt để gửi lời chúc đến ngày sinh nhật mình.

Thông thường anh nhắc đến Chi Pu trên mạng xã hội đều sử dụng tiếng Hàn Quốc. Tuy nhiên, lần này lại đặc biệt hơn hẳn.

Vừa qua (14/6), Chi Pu đã có một ngày sinh nhật thật vui vẻ bên người thân. Theo đó hội chị em hot girl của cô nàng đã bí mật tổ chức sinh nhật bất ngờ tại nhà nữ ca sĩ ở Hà Nội. Cô đã có thời khắc bước qua ngày mới trong sự chúc mừng của cả gia đình và bạn bè cũng như các khán giả hâm mộ.

Ngoài ra, cô đã dành buổi tối để đi ăn cùng "người bí mật" và khoe ảnh trên Instagram. Cô tâm sự: "Hôm nay là sinh nhật của cô gái. Cô gái dành trọn 1 ngày chỉ để vui và vui và vui thật nhiều. Thank you guys for all the birthday wishes. I’m so happy".

 
Cô nàng diện áo hai dây quyến rũ trong buổi tối hẹn hò. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nàng diện áo hai dây quyến rũ trong buổi tối hẹn hò.

Tuy nhiên, khi khoe bức ảnh này thì khán giả không chú ý quá nhiều đến nhan sắc của Chi Pu mà tâm điểm có lẽ rơi vào lời chúc mừng sinh nhật của một người đặc biệt, không ai khác đó là người yêu tin đồn Jin Ju Hyung.

Anh bất ngờ dùng cả tiếng Việt để nhắn nhủ đến giọng ca Anh ơi ở lại: "Chúc mừng sinh nhật". Ngay lúc này, Chi Pu cũng khá bất ngờ. Cô còn hỏi ngược lại: "Yêu thế?". Có lẽ cô đang nghĩ rằng anh đã dùng đến một công cụ dịch tiếng để có thể viết ra được dòng này nhưng vì không biết chính xác nên mới xảy ra tình huống thiếu dấu. Dẫu vậy, vẫn nên cộng điểm cho Jin Ju Hyung vì sự có tâm và đáng yêu.

Thời gian qua, cái tên Chi Pu thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn không chỉ dừng lại ở phim ảnh mà còn gây xôn xao bởi các sản phẩm âm nhạc và đặc biệt là chuyện tình cảm. Sau nghi vấn có mối quan hệ đồng giới với Gil Lê thì cô còn gây chú ý bởi những lần xuất hiện cùng nam diễn viên Jin Ju Hyung.

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.