Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn trai phủ nhận dùng clip nóng tống tiền, tố Goo Hara chủ động quay

Sau khi Goo Hara tố cáo bạn trai cũ dùng clip nóng để đe dọa, luật sư của Choi Jong Bum đáp trả rằng chính nữ ca sĩ là người chủ động đề nghị quay.

Ngày 4/10, trang Dispatch của Hàn Quốc gây chấn động khi tiết lộ bạn trai cũ của nữ ca sĩ Goo Hara đã quay một video nhạy cảm và dùng nó làm bằng chứng để uy hiếp nữ ca sĩ.

Choi Jong Bum đã gửi cho Goo Hara một video nhạy cảm dài khoảng 30 giây với lời đe dọa sẽ tung cho truyền thông và phá hủy sự nghiệp của cô. Lo sợ đoạn video bị lộ, nữ ca sĩ đã quỳ xuống cầu xin bạn trai cũ.

Ban trai phu nhan dung clip nong tong tien, to Goo Hara chu dong quay hinh anh 1
Hình ảnh được cho là Goo Hara đã quỳ xuống xin bạn trai cũ xin không phát tán clip nóng.

Sau đó, Goo Hara còn đuổi theo Choi Jong Bum xuống bãi đậu xe. Tại đây, Choi Jong Bum tiếp tục gửi cho cô một clip khoảng 8 giây nữa. 

Goo Hara kể lại với báo chí: "Tôi phát hiện ra video đó trong điện thoại của anh ấy. Nhưng tôi rõ ràng đã xóa nó. Tôi rất sợ. Tôi sợ anh ta sẽ gửi nó cho Dispatch hoặc gửi cho bạn bè. Tôi là một ngôi sao. Là người phụ nữ, cuộc sống rất phức tạp".

Để tránh sự việc ngày càng đi xa, Goo Hara quyết định bàn bạc với luật sự xin hòa giải: "Tôi không muốn kích thích anh ta vì anh ta có video trong tay". Tuy nhiên, Choi Jong Bum vẫn không thỏa thuận vì cảm thấy bị phỉ báng nhân phẩm.

"Anh ta đã tống tiền tôi bằng clip nóng. Đối với người nổi tiếng, có điều gì đáng sợ hơn điều này không? Tôi thừa nhận đã gây ra những vết thương cho anh ta. Tôi sẽ bị phạt. Nhưng những vết thương khác mà anh ta đã gây ra cho tôi thì sao. Anh ta là một kẻ tống tiền" - Nữ ca sĩ bức xúc.

Ban trai phu nhan dung clip nong tong tien, to Goo Hara chu dong quay hinh anh 2
Nữ ca sĩ nhiều lần liên lạc với Choi Jong Bum để hòa giải trước khi sự việc vỡ lở nhưng không thành công.

Để đáp trả lại, phía Choi Jong Bum đưa ra lý do: Đây là clip do chính Goo Hara chủ động đề nghị quay. Choi Jong Bum gửi đoạn phim qua tin nhắn chỉ với mục đích giữ lại làm kỷ niệm. Nhưng Goo Hara lại cho bằng bạn trai uy hiếp mình, dọa tung hình ảnh nhạy cảm vì thế mới dẫn đến hiểu lầm.

Trang Naver đưa tin, vì Goo Hara đã kiện bạn trai cũ tội hành hung và dùng clip nóng đe dọa nên hiện tại đồn cảnh sát Gangnam, Seoul tiến hành lục soát nhà, xe hơi và salon làm tóc nơi Choi Jong Bum từng làm việc.

Phía cảnh sát đang phân tích điện thoại, USB và các thiết bị lưu trữ thông tin để kiểm tra xem có đoạn video nào không. Ngoài ra, Choi Jong Bum cũng sẽ bị gọi đến đồn cảnh sát để thẩm vấn lại sau khi kiểm tra tất cả các tang chứng, vật chứng.

Salon tóc mà Choi Jong Bum từng làm việc cũng đã quyết định sa thải anh vì lý do không đến làm việc nhiều ngày. Trước đó, Choi Jong Bum cũng than phiền rằng sự xuất hiện của phóng viên khiến anh không thể tiếp tục đi làm.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.