Press Esc to close

Thông tinWorld
Bạn trai nhà người ta đây rồi: Chia tay bạn gái lần nào cũng bày trò quyến luyến cực dễ thương

Chàng trai này có đến 1001 biểu cảm mỗi khi phải "nuốt nước mắt vào tim" vẫy tay chào bạn gái sau buổi hẹn hò.
 

Nỗi ám ảnh nhất trong buổi hẹn hò của các cặp đôi có lẽ là lời chào tạm biệt, ai về nhà nấy và chỉ còn biết nói lời yêu thương qua màn hình điện thoại. Đau khổ hơn nữa là trường hợp cả hai người không có phương tiện di chuyển cá nhân và phải phụ thuộc vào giờ giấc hoạt động của xe buýt, tàu điện ngầm.

Đó chính là hoàn cảnh của cặp đôi trong đoạn clip sau đây. Chàng trai vì không có xe riêng đưa đón bạn gái nên ngày ngày phải nuốt nước mắt vào trong, vẫy tay chào bạn gái thông qua lớp cửa kính.

Thế nhưng, anh chàng này cực kỳ sáng tạo, mỗi lần đưa bạn gái ra bến xe là một biểu cảm lưu luyến khác nhau. Lúc thì dặn dò về nhà phải gọi điện ngay, khi lại giở trò khóc lóc, lần khác quyết giữ luôn thẻ của bạn gái “làm tin” bắt cô quay lại lấy. Anh chàng “lắm chiêu” nhưng vô cùng đáng yêu này chưa lần nào thất bại trong việc khiến người yêu bật cười vì hạnh phúc.


Đuổi theo xe cho bằng được


Không quên gửi nụ hôn gió cùng lời yêu thương cho bạn gái


“Em đừng đi có được không?” Hẹn hò xong tiễn bạn gái về nhà thôi cũng khóc sướt mướt


“Rồi em sẽ phải quay lại với anh thôi. Vì anh đang giữ thẻ của em mà haha”. Chàng trai “lắm chiêu” nghĩ ra cách để níu kéo bạn gái


“Về nhớ gọi điện cho anh ngay nhé!”


Chỉ cần bạn gái muốn, có nhảy nhót giữa đường chàng trai này cũng không ngại.


“Về đi nhé, hôm nay anh không đợi tiễn em đâu”…


… “Vì hôm nay anh sẽ đưa em về tận nhà”.

Đoạn clip trên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thích thú với khả năng sáng tạo của chàng trai. Những “chiêu trò” của anh chắc chắn sẽ được rất nhiều chàng trai noi gương để lấy lòng bạn gái.

Được biết, đây là cặp đôi khá nổi tiếng tại Hàn Quốc: Son Min Soo và Lim Lala. Chàng trai từng làm việc tại đài truyền hình tvN và hiện đang cùng bạn gái lập nên tài khoản facebook Enjoy Couple để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai cũng như tạo ra những đoạn clip ngắn về đời sống tình cảm của các cặp đôi trẻ.

Một số khoảnh khắc đáng yêu khác của cặp đôi:

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.