Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn trai IU phủ nhận đưa tình riêng vào ca khúc

Chang Kiha cố gắng không đưa chuyện tình của anh với IU vào đĩa nhạc mới nhất của nhóm.

IU và nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Chang Kiha xác nhận hẹn hò vào tháng 10 năm ngoái. Cặp đôi quen nhau 3 năm trước và dần nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc.

Ban trai IU phu nhan dua tinh rieng vao ca khuc hinh anh 1
Cặp đôi Chang Kiha - IU. Ảnh: Nate

Gần đây, Chang Kiha – bạn trai của “em gái quốc dân” IU, và ban nhạc Kiha and Faces ra mắt album thứ tư. Hầu hết các ca khúc do Kiha viết lời với chủ đề tình yêu khiến người hâm mộ tin rằng anh sẽ nhắc đến cô bạn gái kém 11 tuổi IU.

Trong buổi họp báo ra mắt đĩa nhạc mới, Chang Kiha phủ nhận nhắc đến IU trong album. Nam ca sĩ 34 tuổi nói: “Thực ra, tôi nghĩa những bài tình ca đã quá quen thuộc trước đây rồi. Tuy nhiên, vì chúng tôi đã phát hành 3 album nên tôi đã có tự tin để viết về tình yêu. Đĩa nhạc có khoảng 10 bài hát nói về lứa đôi và lời ca khúc đều là hư cấu. Tất nhiên, sẽ là nói dối nếu khẳng định các bài hát không liên quan đến cuộc sống riêng của tôi, nhưng tôi cố gắng không đưa trải nghiệm cá nhân riêng mình vào lời bài hát. Tôi muốn viết những ca khúc mà mọi người đều thấy mình trong đó”.

Ban trai IU phu nhan dua tinh rieng vao ca khuc hinh anh 2
IU trong bộ phim mới Scarlet Heart: Goryeo. Ảnh: SBS

Trong khi bạn trai bận rộn với album mới, IU tạm thời yên ắng ở Kpop sau vụ lùm xùm album ấu dâm hồi đầu năm. Nữ ca sĩ 23 tuổi đang quay bộ phim mới Scarlet Heart: Goryeo dự kiến lên sóng vào mùa thu tới. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.