Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' từng lừa tiền 7 cô gái

Bố mẹ của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đều đồng tình Rahul nên ngồi tù suốt phần đời còn lại vì đã hủy hoại cuộc sống con gái họ.

Tại buổi họp báo tối 5/4, bố mẹ nữ diễn viên quá cố - Pratyusha Banerjee - và bạn bè đã chia sẻ thêm những sự thật bất ngờ về mối quan hệ tình cảm của cô và bạn trai Rahul Raj Singh.

"Chúng tôi chưa bao giờ đồng ý mối quan hệ này, nhưng Pratyusha muốn tiếp tục. Lần cuối cùng tôi nói chuyện với con bé, nó kể đang gặp rắc rối và có nhắc đến cái tên Saloni. Tôi khuyên con bé về nhà để tìm cách giải quyết" - ông Shankar Banerjee, cha đẻ của Pratyusha, trả lời phỏng vấn của báo giới. 

Trong khi đó, bạn bè của Pratyusha tiết lộ Rahul từng lừa tiền 7 cô gái khác. Anh ta còn có con riêng 9 tuổi với cuộc hôn nhân trước, nhưng Pratyusha không hề biết. 

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' tung lua tien 7 co gai  hinh anh 1
Ông Shankar Banerjee - cha đẻ nữ diễn viên vừa qua đời. Ảnh: Indiatoday

Dưới đây là những thông tin chính do bố mẹ Pratyusha cung cấp cho báo giới, được trang Indiatoday trích đăng: 

Ông Shankar Banerjee cho biết: "Rahul thường xuyên hành hạ Pratyusha cả về thân thể lẫn tinh thần. Anh ta và bố đẻ còn kiểm soát tài chính của Pratyusha. Vài tháng gần đây, anh ta cấm Pratyusha gặp gỡ chúng tôi, bạn bè và đồng nghiệp của con bé. Chúng tôi cũng không biết chuyện hai đứa chuyển từ Kandivli đến Goregaon".

Theo thông tin ông cung cấp, người giúp việc kể rằng cô gái tên Saloni thường xuyên gây khó dễ cho Pratyusha, nhưng Rahul chưa bao giờ lên tiếng bảo vệ bạn gái. 

"Chúng tôi chưa bao giờ gặp bố mẹ Rahul. Nếu họ yêu quý con bé, họ nên có mặt ở bệnh viện ngay sau khi sự việc xảy ra. Pratyusha luôn mơ về một đám cưới lộng lẫy, đáng tiếc con bé đã gặp nhầm người" - bố nữ diễn viên ngậm ngùi. 

Ban trai dien vien 'Co dau 8 tuoi' tung lua tien 7 co gai  hinh anh 2
Rahul bị nghi ngờ là nguyên nhân chính khiến nữ diễn viên tìm đến cái chết. Ảnh: Bollywoodlife

Bà Soma Banerjee - mẹ diễn viên Cô dâu 8 tuổi kể: "Hôm 31/5, con bé gọi cho tôi và hỏi 'Bố mẹ nói chuyện với Rahul chưa?'. Tôi trả lời bố con nói chuyện với anh ta về chuyện tương lai hai đứa. Pratyusha dường như đã nhận ra con bé chọn nhầm người. Rahul luôn nghi ngờ, ghen tuông và cáo buộc con bé. Anh ta nên bị treo cổ hoặc ở tù vĩnh viễn bởi vì theo tôi được biết, anh ta đã phát hủy cuộc đời nhiều cô gái khác". 

Trước đó, cảnh sát Mumbai bắt giữ Rahul Raj Singh với ba cáo buộc - tiếp tay tự tử, hành hung và đe dọa người khác (theo lời tố cáo của bà Soma). Nhà chức trách cho biết Rahul sẽ bị bắt để tiếp tục thẩm vấn ngay sau khi ra viện.

Nhưng luật sư của Rahul cho hay, sức khỏe của anh này còn yếu, chưa thể trả lời câu hỏi của cảnh sát. Theo Indiatoday, trong ngày 6/4, phía Rahul sẽ đệ đơn xin bảo lãnh trước thời hạn - một điều khoản trong hệ thống luật Ấn Độ.

Cũng theo Indiatoday, luật sư tên Neeraj Gupta vừa từ chối theo vụ việc của Rahul sau khi phát hiện anh này và gia đình khai thông tin không trung thực.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.