Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” phát điên: “Pratyusha đang gọi tôi”
Sức khỏe và tinh thần của Rahul Raj Singh khiến gia đình bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" không khỏi lo lắng.
Sau cái chết đột ngột của Pratyusha, Rahul Raj Singh trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích. Bị cảnh sát bắt giữ và lấy lời khai trong nhiều giờ, bạn trai của “Cô dâu 8 tuổi” đã phải nhập viện vì khó thở và đau ngực. Mặc dù nhiều người cho rằng anh này chỉ giả vờ ốm để trốn khỏi đồn cảnh sát nhưng theo thông tin mới nhất từ phía gia đình thì Rahul vẫn phải tiếp tục điều trị vì có dấu hiệu suy giảm về sức khỏe tinh thần.
 
Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" vẫn trong phòng cấp cứu hồi sức sau khi nhập viện vì khó thở, đau ngực
 
Được biết tuy tình hình của Rahul có tiến triển hơn nhưng anh này vẫn chưa thể nói chuyện với bất cứ ai. Bác sĩ SJ Goyal cho hay: “Anh ấy đã khá hơn trước nhưng bắt đầu bị nôn vào ngày hôm qua. Rahul không ăn uống gì và bất tỉnh 3-4 lần từ sáng. Giờ anh ấy không nói chuyện được với ai và cực kỳ căng thẳng. Chúng tôi sẽ sớm nhờ chuyên gia tâm lý can thiệp”.
 
Rahul liên tục nói Pratyusha đang gọi anh
 
Phía gia đình Rahul tiết lộ: “Rahul không khỏe chút nào. Nó cứ nói Pratyusha đang gọi mình. Hiện tại vẫn đang ở phòng hồi sức cấp cứu”.
 
Trong khi đó, nam diễn viên Shashank Vyas người từng đóng chung với Pratyusha trong phim “Cô dâu 8 tuổi” cho biết cái chết của cô là sự kiện đau buồn nhất mà anh từng trải qua. Anh nói: “3 ngày qua tôi hầu như không ngủ được 3, 4 tiếng. Sự ra đi của Pratyusha làm tôi vô cùng sửng sốt. Tôi không xem ti vi nhiều nhưng có thấy mẩu tin mà phóng viên so sánh trường hợp của Pratyusha với các ngôi sao quá cố Jiah Khan, Nafisa Ali, Silk Smitha và Parveen Babi. Ngoài ngành giải trí hào nhoáng kia tự tử vẫn xảy ra hàng ngày. Tại sao không nói đến? Chỉ vì các ngôi sao họ công khai hình ảnh của mình, cuộc sống của họ gây sự tò mò nên tin tức mới đề cập đến để thu hút độc giả”.
 
Nam diễn viên Shashank Vyas, người đóng chung với Pratyusha trong "Cô dâu 8 tuổi" nhiều ngày mất ngủ vì cái chết của cô
 
Shashank nhấn mạnh: “Mọi người cũng đang hạ thấp phẩm giá của ngành giải trí. Từ chuyện của Pratyusha vốn là một cô gái xuất thân từ một thị trấn nhỏ và nổi tiếng quá nhanh, họ cứ nói trai tỉnh lẻ, gái quê nuôi ước vọng lớn để đổi đời. Chứ thực ra thành công hay thất bại là do mỗi người. Điều đó không có nghĩa những người trẻ từ những thành phố, thị trấn nhỏ nên dừng theo đuổi ước mơ của mình. Diễn xuất là một nghề đòi hỏi trách nhiệm lớn. Có áp lực đó và cần nhiều đam mê, cống hiến để tồn tại và phát triển với nghề. Tôi đang là một phần của ngành công nghiệp giải trí và tôi hạnh phúc với điều đó”.
 
Nói về Pratyusha, người bạn diễn này bày tỏ: “Tôi biết cô ấy 6 năm trời. Chúng tôi làm việc chung 2 năm. Tôi hiểu con người của Pratyusha ngoài đời. Chân thành mà nói chỉ có 5, 6 người hiểu cô ấy mà thôi. Có một số người đến bệnh viện nhưng chỉ để chụp ảnh quay phim. Một khi đạt được mục đích là họ rời đi ngay. Một số người chờ đợi để nhìn thấy thi thể của cô ấy. Họ chụp hình bằng máy ảnh giấu kín, chia sẻ đoạn ghi âm về những người thân rồi nói cô ấy bị ám sát. Có thứ gọi là trách nhiệm đạo đức. Tôi xin mọi người hãy nghĩ trước khi phát ngôn điều gì”.
 

“Còn có tin Pratyusha gặp vấn đề tài chính. Theo tôi biết thì cô ấy chẳng bao giờ thất nghiệp hết. Tôi xin mọi người đừng ám sát một người đã không còn nữa. Sự ra đi của Pratyusha là sự kiện đau buồn nhất mà tôi từng trải qua trong suốt quá trình làm việc trong ngành giải trí”, anh bộc bạch thêm.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.