Press Esc to close

Thông tinWorld
Bạn thân lấy chồng, chàng trai khóc nức nở đến tận đêm, CĐM: "Cả đời chỉ mong có người bạn như thế"

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện của một cặp bạn thân khác giới khiến nhiều người ngưỡng mộ, khi cô bạn đi lấy chồng và chàng trai đã khóc tới tận đêm khuya vì xúc động cho hạnh phúc của bạn mình. 

Theo lời chia sẻ của chàng trai thì anh cùng với cô bạn của mình đã cùng chơi với nhau được 7 năm, và tất cả mọi người đều biết cả hai thân thiết với nhau tới mức nào. Hôm bạn thân lên xe hoa về nhà chồng, dù có chút buồn nhưng hơn cả, anh chàng vẫn mong cô bạn của mình sẽ được hạnh phúc. Tuy nhiên, khi chụp hình cùng với nhau, cô dâu bỗng mếu máo rồi khóc nức nở, khiến cho nam thanh niên cũng khóc luôn theo cô bạn.

Đôi bạn thân với tình bạn đáng ngưỡng mộ kéo dài 7 năm 
Đôi bạn thân với tình bạn đáng ngưỡng mộ kéo dài 7 năm 

Không chỉ khóc khi đưa bạn lên xe hoa, ngay cả khi về nhà và xem lại những bức ảnh chụp cùng cô dâu, chàng trai lại tiếp tục khóc tới nửa đêm. Theo lời kể của chàng trai, thực ra cả hai ở gần nhà nhau nên vẫn có thể cùng nhau đi chơi, nhưng khi nhìn ảnh cưới của bạn vẫn thấy muốn khóc. Đồng thời, anh chàng cũng đính chính thêm rằng chính mình đã là "người mai mối" cho cô bạn với chồng cô ấy, bởi vậy nên chắc chắn không có chuyện "gian tình" giữa cả hai như nhiều người vẫn nghĩ. Với chàng bạn thân này, lý do anh khóc chỉ đơn giản là xúc động khi cô bạn của mình lên xe hoa về nhà chồng mà thôi.

Anh chàng thậm chí còn khóc khi cô bạn thân lên xe hoa về nhà chồng
Anh chàng thậm chí còn khóc khi cô bạn thân lên xe hoa về nhà chồng

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện về cặp bạn thân này đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng, đồng thời chứng minh rằng tình bạn giữa nam và nữ vẫn hoàn toàn tồn tại. Ngoài những lời chúc phúc cho cô dâu, rất nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình bạn khác giới kéo dài tới 7 năm giữa 2 người. 

Anh chàng cho biết mình đã khóc tới tận nửa đêm vì xúc động khi bạn mình theo chồng về nhà 
Anh chàng cho biết mình đã khóc tới tận nửa đêm vì xúc động khi bạn mình theo chồng về nhà 

Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện giữa các cặp bạn thân khác giới gắn bó với nhau và tiễn nhau đi lấy chồng được chia sẻ lên mạng xã hội. Trước đó, một chàng trai ở Hà Nội cũng đã chia sẻ về tình bạn kéo dài hơn 7 năm của mình cũng như những cảm xúc khi hay tin cô bạn thân rất thân chuẩn bị đi lấy chồng.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, chàng trai bày tỏ: "Một tháng trước nó thông báo lấy chồng, cảm xúc khi ấy lẫn lộn lắm. Nhưng mình cũng thấy vui, vì chủ yếu là cuối cùng đã có người giúp mình gánh quả tạ này, tiết kiệm được một khoản mua trà sữa cúng nó. Cũng hơi buồn chút, vì nó lấy chồng rồi thì chắc chắn sẽ có ít thời gian đi chơi hơn, thay vì tâm sự với mình thì giờ nó sẽ đi tâm sự với chồng nó..."

Một cặp bạn thân khác cũng khiến không ít người ngưỡng mộ với tình bạn khác giới cực đẹp của mình 
Một cặp bạn thân khác cũng khiến không ít người ngưỡng mộ với tình bạn khác giới cực đẹp của mình 

Được biết, cặp bạn thân này chơi với nhau từ hồi cùng học lớp 11, và chàng trai đã bị ấn tượng bởi cô gái là người hài hước và có nét tính cách giống với mình. Đồng thời, cô bạn tốt này còn tình nguyện chép bài hộ khi chàng trai bị gãy tay khiến tình bạn này thân càng thân hơn nữa. Đã từng có rất nhiều người hiểu lầm về tình bạn của hai người, tưởng nhầm rằng họ là người yêu của nhau. Tuy nhiên, đôi bạn trẻ vẫn tiếp tục vun đắp cho tình bạn đẹp của mình bằng những lần la cà quán xá, hay lang thang trên khắp các con phố cùng với nhau.

Thế mới thấy, giữa dòng đời xô bồ như hiện nay vẫn còn hiện hữu tình cảm đúng nghĩa tri kỉ, khiến người ta ngưỡng mộ tình bạn đẹp của họ, đồng thời thầm mong mình cũng có một người bạn thân để cùng chia sẻ mọi chuyện vui, buồn trong cuộc sống. 

Theo yan.thethaovanhoa.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.