Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn thân bức xúc lên tiếng, khẳng định Miu Lê bị cắt ghép câu chữ gây hiểu lầm trên sóng truyền hình

Theo bạn thân của Miu Lê, lời nói của Miu Lê đã bị cắt ghép câu chữ, và vì thế mới xảy ra hiểu lầm như trong thời gian vừa qua. 

Những ngày qua, cả showbiz Việt xôn xao vì ồn ào "khẩu chiến" của Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm. Theo đó, khi nam nhạc sĩ cho rằng Miu Lê không đủ trình độ làm ca sĩ, ngay lập tức, mỹ nhân sinh năm 1991 đã đáp trả: "Google anh Dương Cầm chỉ ra ảnh piano". 

Không dừng lại ở đó, trong tiết mục biểu diễn ở chương trình này, Miu Lê còn gây chú ý khi thể hiện phần rap ca khúc Em chưa 18 có nội dung: "Em năm nay 18, nhưng em không thích chơi dương cầm, nhưng mà anh nào đọc rap em sẽ đổ cái rầm". Ngoài ra, tiết mục được kết thúc với hình ảnh chiếc dương cầm bị gạch chéo đầy ấn tượng.

Ồn ào còn được đẩy lên đỉnh điểm khi một tài khoản mạng xã hội được cho là của mẹ Miu Lê đã đăng tải nhiều dòng trạng thái "vỗ mặt" nhạc sĩ Dương Cầm. Thậm chí, mẹ Miu Lêcòn khẳng định Dương Hoàng Yến đội Dương Cầm từng thường xuyên hát lót cho nữ diễn viên Em là bà nội của anh. Quá bức xúc, Dương Hoàng Yến đã lên tiếng phản bác trên trang cá nhân. Còn về phía nhạc sĩ Dương Cầm, anh cũng gửi lời xin lỗi tới Miu Lê sau vài ngày khiến công chúng xôn xao trước ồn ào "khẩu chiến".

Thế nhưng, ở tập phát sóng mới đây của chương trình Sao đại chiến, Miu Lê lại gây "sốc" khi có lời đáp trả thẳng thắn các producer vì bị chê hát dở. Cô cho biết "không thể khắc phục được" và "Tám anh producer mà hay thì lên đây mà diễn thử xem". Điều này đã khiến không ít khán giả nhận định Miu Lê đang quá "ngông cuồng".


Ồn ào giữa Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm đã làm tốn nhiều giấy mực báo chí suốt thời gian qua. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ồn ào giữa Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm đã làm tốn nhiều giấy mực báo chí suốt thời gian qua.

Trước hàng loạt phản hồi tiêu cực từ khán giả và nhiều ồn ào bủa vây. Mới đây, bạn thân của Miu Lê đã không giấu được bức xúc và lên trang cá nhân dành một dòng chia sẻ rất dài để minh oan cho cô. Theo người này, Miu Lê đã bị cắt ghép câu chữ gây hiểu lầm khi tham gia chương trình. Không những thế, Miu Lê đã khóc rất nhiều vì bị dư luận chỉ trích trước ồn ào với Dương Cầm cùng loạt phát ngôn thẳng thắn. 

Bạn thân của Miu Lê chỉ ra 5 điểm cần nói rõ để minh oan cho cô như sau: 

1/ Anh nhạc sĩ vĩ đại kia là người đầu tiên lên báo nói bạn tôi không xứng là ca sĩ. Bạn tôi chỉ đáp lại tùy anh, hỏi có xích mích gì từ trước không mà tự nhiên anh ta lôi bạn ra nói trong một bài phỏng vấn chẳng liên quan, thì bạn nói không biết anh ta, thậm chí phải search Google nhưng không ra. Xin hỏi, giữa việc nói người khác không xứng với nghề nghiệp của mình, và không biết một người thì đâu mới là xúc phạm? Anh nhạc sĩ kia là ai mà 90 triệu dân Việt Nam phải biết, nói không biết là xúc phạm anh ta? (Nhắc lại: không phải bác Dương Thụ!)

2/ Bạn tôi chỉ trả lời phỏng vấn về việc này 2 lần rồi thôi không nói thêm gì. Còn anh nhạc sĩ và cô ca sĩ ngày nào cũng gọi tên bạn tôi để lên báo từ gần đến xa, thậm chí xa quá bèn tự biên tự diễn, tự bức xúc, tự xin lỗi. Bạn tôi vẫn im lặng. 

3/ Phát biểu của bạn tôi đã bị cắt gây hiểu lầm. Bạn tôi nói (nhiều lần; đại ý) rằng bạn hát nhỏ nên khi hát live cùng ban nhạc rất khó nghe, cha sinh mẹ đẻ bạn không lớn tiếng được, đó là nhược điểm của bạn, bạn đã nhận cớ sao lần nào cũng lôi ra chì chiết; và bạn muốn hát bản năng bằng cảm xúc hơn, nên không thể sửa. Chứ không phải ngang ngược.

Bạn thân bức xúc lên tiếng, khẳng định Miu Lê bị cắt ghép câu chữ gây hiểu lầm trên sóng truyền hình - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

4/ Chương trình phát sóng đến tập 4 nhưng đã quay hết tập 6. Tiến độ phát chậm hơn quay 2 tập. Trong tập 3, bạn tôi rap nhắc tên anh nhạc sĩ kia, được quay trước khi anh ta lên báo sỉ nhục bạn tôi. Trong tập này, đội anh ta đưa ảnh bạn tôi lên sân khấu gán ghép nghi án hẹn hò với anh ta và bình luận vợ anh ta phải cẩn thận bạn tôi (đã bị cắt khi phát). 

Đó không là sỉ nhục? Gán ghép chuyện “giật chồng” không là vô văn hóa? Trong khi bạn tôi chỉ rap một câu nhắc đến nhạc cụ trùng tên với anh ta thì bị chửi. (Hình chiếc đàn gạch chéo là do đạo diễn sân khấu tự làm vì máu tiết mục này. Thank you anh T for supporting us, always!)

Anh giám đốc âm nhạc nói: “Đối đáp, tranh cãi cao cấp là bằng âm nhạc (như Taylor Swift) chứ không phải suốt ngày lên báo nói này nói nọ”. Vâng, bằng âm nhạc, chứ không phải bằng cách lồng ghép kệch cỡm, không liên quan.

5/ Tập 5, 6 đã quay nhưng chưa phát nên tôi không tiết lộ nội dung, ảnh hưởng người khác. Mấy ngày nay, anh nhạc sĩ và cô ca sĩ liên tục truyền thông đón đầu. Anh ta xin lỗi. Cô ta trả lời phỏng vấn, nói: “Tôi cảm giác mình có thể khóc ngay tại sân khấu nếu làm sai và có thể rời khỏi cuộc chơi nếu thấy mình không còn xứng đáng.” Mọi người nhớ giúp câu này để khi tập 6 lên sóng, sẽ thấy họ mưu mô quỷ quyệt ra sao"".

Một phần dòng trạng thái của bạn thân Miu Lê được đăng tải cách đây không lâu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Một phần dòng trạng thái của bạn thân Miu Lê được đăng tải cách đây không lâu.

Về phía Miu Lê, hiện tại cô vẫn chưa có thêm bất cứ chia sẻ gì liên quan đến những ồn ào thời gian gần đây. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.