Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bạn sẽ không phải sợ ung thư vú nếu thường xuyên ăn thực phẩm này

Nhiều thực phẩm có thể tránh hình thành ung thư vú bạn nên chú ý.

Ung thư vú là một căn bệnh nguy hiểm cho phụ nữ và gây tỉ lệ tử vong cao cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới nếu không được phát hiện kịp thời. Các bạn hãy đọc bài viết dấu hiệu triệu chứng ung thư vú để có thể phát hiện được bệnh ung thư vú sớm nhất. Nhưng bên cạnh đó, chúng ta cũng cần biết được cách phòng ngừa ung thư vú hiệu quả nhất. Qua tìm hiểu và chứng minh cho thấy: có một số loại thực phẩm giúp phòng ngừa ung thư vú cũng như các bệnh ung thư khác.

Khoai lang


khoai-lang-phunutoday.vn
Trong khoai lang có chứa chất carotenoid có tác dụng điều chỉnh việc tăng trưởng,
bảo vệ và tái tạo tế bào và phòng ngừa ung thư vú rất tốt.  


Trong khoai lang có chứa chất carotenoid có tác dụng điều chỉnh việc tăng trưởng, bảo vệ và tái tạo tế bào và phòng ngừa ung thư vú rất tốt. Bạn nên chế biến khoai lang thành những món ăn hàng ngày, hay hấp, luộc để ăn nhé, không nên ăn khoai lang chiên vì như thế một phần dưỡng chất trong khoai lang đã bị mất đi đồng thời lượng dầu mỡ sẽ khiến kích cỡ vòng 2 của bạn tăng lên đáng kể đấy.

Chè xanh

Trong chè xanh có chứa chất chống oxy hóa polyphenol có nhiều lợi ích cho sức khỏe đặc biệt là phòng ngừa, kháng ung thư vú hiệu quả, không những thế nó còn phát huy tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da nữa đấy. Do đó, hãy sử dụng nước chè xanh để uống hàng ngày nhằm phát huy những tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh và làm đẹp của nó nhé.

Nghệ


khoai-lang-phunutoday.vn-1
Chất curcumin có trong nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư vú.

Chất curcumin có trong nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị ung thư vú. Nghệ cũng có tác dụng chống viêm, bảo vệ sức khỏe.

Bông cải xanh

Bông cải xanh là một loại thực phẩm ngăn ngừa ung thư vú. Nghiên cứu đã cho thấy bông cải xanh ngăn ngừa sự lan rộng của ung thư. Bạn cũng có thể nhận được lợi ích chống ung thư này từ rau họ cải khác, bao gồm súp lơ, cải bắp, cải bruxen, cải xoăn.

Đậu nành

Theo Prevention, một số nghiên cứu cho thấy phụ nữ thường xuyên bổ sung daidzein và genistein, 2 hợp chất có nhiều trong đậu nành, ít nguy cơ mắc bệnh xơ vú. Ngoài ra, đậu nành còn giảm bớt tác dụng phụ của thời kỳ mãn kinh, bao gồm bệnh loãng xương và bệnh tim. Thực phẩm này cũng giúp ngăn ngừa khối u ung thư vú tái phát.

 

 

Theo 2sao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.