Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bản sao Phạm Băng Băng khó chịu vì bị hạ thấp

 

Người đẹp Trương Hinh Dư của "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" liên tục nhận phải những câu hỏi so sánh với Phạm Băng Băng tại một sự kiện.

Theo QQ, ngày 20/5, Trương Hinh Dư có mặt trong sự kiện quảng bá mỹ phẩm tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Sau bộ váy chăn công gây xôn xao ở Cannes, người đẹp ghi điểm với đầm dài xuyên thấu, lấp ló đường cong gợi cảm.

Trương Hinh Dư nổi bật khi có mặt tại sự kiện mới sau khi trở về từ Cannes.
Trương Hinh Dư nổi bật tại sự kiện mới sau khi trở về từ Cannes.

Tuy nhiên, buổi họp báo diễn ra trong không khí căng thẳng khi Hinh Dư liên tục bị hỏi xoáy, thậm chí trêu đùa quá mức. Khi cô xuất hiện, nhiều người lập tức đứng dậy cười: “Ồ, Phạm Băng Băng về nước rồi phải không?”, “Tôi đã tưởng cô ấy là Phạm Băng Băng”.

Tình huống xảy ra khiến nữ diễn viên họ Trương khá lúng túng.
Từ khi gia nhập showbiz, Trương Hinh Dư luôn dính tin đồn bất mãn, muốn lấn át đàn chị nổi tiếng. Tại Cannes vừa rồi, khi thấy Phạm Băng Băng nổi bật với hình ảnh Hoa tiên, cô cũng nhanh chóng công khai loạt ảnh váy hoa gần tương tự trên trang cá nhân thu hút sự bình luận của dư luận. Trước câu hỏi “Có phải cô cố ý bắt chước y chang phong cách của Phạm Băng Băng?”, Hinh Dư im lặng một lát mới có thể trả lời. “Thực ra, thế giới này không một người nào cần là bản sao của ai đó. Tôi chỉ muốn là Trương Hinh Dư", cô nói.

Nữ diễn viên giải thích, Băng Băng xuất hiện với hình ảnh Hoa tiên tử trùng hợp lúc cô chia sẻ ảnh trên trang cá nhân nên mới gây hiểu nhầm. "Bộ ảnh đó được thực hiện cách đây vài tháng, bây giờ mới có dịp giới thiệu. Tôi không hề đạo ý tưởng”, cô bức xúc nói.

Xinh đẹp và có vị trí nhất định trong làng giải trí nhưng mới đây, Hinh Dư bị đại gia Vương Tư Thông thẳng thừng buông lời chê bai bất tài, sống nhờ scandal. Đối diện nhận xét này, cô thừa nhận còn non kinh nghiệm nên hy vọng khán giả sẽ cho thêm thời gian để chứng tỏ.

Chia sẻ về việc tìm kiếm tình yêu sau khi chia tay Lý Thần, Hinh Dư tiết lộ cô hy vọng  có một nửa là người trong showbiz: "Chỉ có những người cùng làm nghệ thuật mới thông cảm cho đối phương. Tôi hy vọng sớm có tình yêu mới".

Vẻ đẹp gợi cảm của Trương Hinh Dư.
 
Vẻ đẹp gợi cảm của Trương Hinh Dư.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.