Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bản sao Mỹ Tâm thích yêu người như Sơn Tùng M-TP

Đó là lời chia sẻ của Nguyễn Cao Bảo Uyên - thí sinh The Voice 2015 - khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng.

Hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi như giọng hát cao vút đầy nội lực, gương mặt xinh đẹp, tuổi đời còn rất trẻ lại được sự hậu thuẫn đắc lực từ huấn luận viên Mỹ Tâm… có thể nói, Nguyễn Cao Bảo Uyên là thí sinh được nhiều người dự đoán sẽ chạm tay vào ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay.

Hẹn gặp Bảo Uyên sau buổi tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi sắp đến, trông cô vẫn tràn đầy năng lượng. Bên cạnh một Bảo Uyên xinh đẹp thu hút người khác bằng nhan sắc và giọng hát, còn là cô gái hồn nhiên đúng như lứa tuổi 16 khi trò chuyện.

- Là học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường, tại sao Bảo Uyên lại quyết định tham gia The Voice 2015?

- Tham gia The Voice là ước mơ từ lâu của tôi. Tôi muốn thực hiện ước mơ đó một cách sớm nhất. Chính vì vậy đợi đến khi đủ tuổi tôi đã đăng ký dự thi và có mặt tại chương trình năm nay.

- Tham gia cuộc thi có ảnh hưởng gì đến việc học tập của Uyên ở trường không?

- Tôi vẫn học tập bình thường. Vừa rồi tôi đạt danh hiệu học sinh khá. Tôi sắp xếp lịch học và lịch tập luyện trong cuộc thi rất hợp lý, không để bị ảnh hưởng qua lại lẫn nhau.

- Bố mẹ có ý kiến gì không khi Uyên quyết định đi thi hát?

- Ban đầu ba mẹ cũng khá lo lắng về việc ăn ở, sinh hoạt của tôi ở Sài Gòn, liệu tôi có chịu nổi không, có ảnh hưởng gì đến việc học tập hay không. Tôi đã có lời hứa với mẹ sẽ thực hiện tất cả mọi chuyện một cách được nhất, tốt nhất. Vì vậy mẹ đã đồng ý cho tôi tham gia The Voice.

Bản sao Mỹ Tâm thích yêu người như Sơn Tùng M-TP
Bảo Uyên được coi là bản sao Mỹ Tâm.

 - Với chất giọng cao vút và nội lực, ở nhà bạn có tập luyện thanh nhạc không hay là năng khiếu bẩm sinh?

- Cái này tôi cũng không biết. Tôi không có tập gì đâu, người ta hát, tôi hát theo nên nó được như vậy đó (cười).

- Vậy Uyên có lo lắng việc bắt chước sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng cách hát của người đó?

- Điều đó thì tôi không nghĩ gì hết. Ai tôi cũng bắt chước. Nhiều màu sắc gộp chung lại nên không có bị quá giống một người nào.

- Được dự đoán là một trong những thí sinh mạnh nhất của mùa thi năm nay, nếu may mắn đoạt giải quán quân thì ắt hẳn lịch làm việc của bạn sẽ rất dày đặc. Vậy giữa việc học tập văn hóa và tập trung cho con đường ca hát chuyên nghiệp thì Bảo Uyên chọn bên nào?

- Tôi nghĩ việc học và con đường ca hát đều quan trọng, nên tôi sẽ lựa chọn cả hai. Tôi nghĩ sẽ rất khó để dung hòa mọi thứ nhưng tôi phải cố thôi, vì tôi còn cả một con đường dài để thực hiện niềm đam mê. Hiện tại thì mình cần phải giỏi cả hai chuyên môn mới được.

- Bảo Uyên đã bước đầu bước chân vào showbiz Việt, vậy bạn thấy đây là môi trường như thế nào, có lắm thị phi không?

- Tôi cũng không biết nó như thế nào nữa. Tôi chỉ biết hát vậy thôi chứ tôi không để ý lắm (cười).

- Cuộc sống bạn thay đổi gì từ khi tham gia The Voice 2015?

- Ban đầu tôi chỉ là một cô bé rất bình thường, 16 tuổi chả ai biết đến cũng chả ai quan tâm. Tự nhiên đến một ngày xuất hiện trên tivi, đùng một cái ngày hôm sau Facebook của tôi nhận được nhiều lời mời kết bạn, điện thoại có nhiều tin nhắn, đi ra đường mọi người nhìn nhìn và hỏi có phải Bảo Uyên không? Tự nhiên mình được mọi người yêu mến nên cảm thấy rất là vui, thích thú. Nhưng ban đầu tôi rất sợ, không dám lên Facebook.

Bản sao Mỹ Tâm thích yêu người như Sơn Tùng M-TP
Bảo Uyên và Đức Phúc là hai giọng ca tốt đội Mỹ Tâm.

- Bảo Uyên năm nay 16 tuổi - là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, bạn thấy có thuận lợi và khó khăn gì khi tham gia một cuộc thi lớn như thế này?

- Tôi là người nhỏ tuổi nhất, ít kinh nghiệm đi hát hơn các anh chị, nên tôi nghĩ đó là khó khăn lớn nhất.

Còn thuận lợi là sự trẻ trung, tôi sẽ mang tuổi trẻ đó vào ca khúc, thổi những điều mới mẻ vào ca từ bài hát. Tôi cũng muốn mình sẽ tạo một luồng gió mới đến thị trường âm nhạc Việt Nam.

- Hiện tại, các bài hát nhẹ nhàng, cảm xúc thì được Bảo Uyên trình bày khá thành công rồi. Nhưng cứ hát mãi những thể loại như thế ắt hẳn sẽ nhàm chán. Trong tương lai bạn có định thay đổi phong cách âm nhạc cũng như làm mới mình không?

- Tôi rất muốn chinh phục được tất cả các thể loại nhạc. Tôi nghĩ là mình có thể thay đổi được. Đến vòng này hoặc các vòng sau nữa, tôi muốn mang một hình ảnh mới, khán giả sẽ nhìn thấy được và ủng hộ sự mới mẻ đó.

- Nhiều người nói rằng Bảo Uyên rất giống quán quân mùa đầu tiên Hương Tràm về các điểm như tuổi đời còn khá trẻ, giọng hát nội lực, được sự hỗ trợ đắc lực từ huấn luận viên… Bạn thấy điều đó có đúng không?

- Tuổi tôi còn nhỏ nên nhiều người nghĩ tôi giống chị Hương Tràm. Tuy nhiên, mỗi người đều có những nét riêng khác nhau. Tôi muốn con đường thành công giống cô Mỹ Tâm hơn.

- Vậy Bảo Uyên có nghĩ mình dễ bị cám dỗ trước những điều không hay khi trở nên nổi tiếng không?

- Tôi cũng không thể nào đoán trước điều gì xảy ra, nhưng tôi mong mình sẽ không bị dính scandal.

- Trên sân khấu khán giả thấy một Bảo Uyên nữ tính, xinh đẹp. Không biết ở ngoài đời Bảo Uyên như thế nào?

- Chắc là nói nhiều hơn trên sân khấu (cười). Tôi có thể nhẹ nhàng được, cũng có thể cá tính và năng động được. Tôi như có hai con người trong cùng một cơ thể. Có những lúc tôi như đàn ông, có những lúc như một người phụ nữ. 

- Trong mắt Bảo Uyên huấn luận viên Mỹ Tâm là người như thế nào?

- Cô là một người rất dễ thương và đáng yêu. Cô đã hoạt động con đường âm nhạc hơn 10 năm nhưng cô vẫn giữ được nét mộc mạc, giản dị. Cô là người dễ gần, với lại cô cũng "điên". Nói chung cô vui lắm.

Bình thường cô cũng hay chọc phá, dẫn cả nhóm đi ăn, cũng hay kể chuyện vui cho cả nhóm nghe. Còn trong lúc tập thì cô sẽ khác 180 độ. Cô kiểu nghiêm khắc nên tôi cũng sợ lắm. Trong sự nghiêm khắc đó là cả tấm lòng cô muốn dành cho chúng tôi.

Bản sao Mỹ Tâm thích yêu người như Sơn Tùng M-TP
Bảo Uyên thích mẫu người đàn ông như Sơn Tùng.

 - Những ca khúc Bảo Uyên thể hiện tại chương trình Giọng hát Việt thời gian vừa qua do huấn luận viên Mỹ Tâm trực tiếp lựa chọn hay là do chính bạn?

- Một phần là tôi, một phần cô Mỹ Tâm và giám đốc âm nhạc. Tất cả đều thông qua ý kiến cô chú, vì họ là những người có chuyên môn, kinh nghiệm.

- Giả sử Mỹ Tâm chọn bài bạn cảm thấy không phù hợp, bạn có đề nghị đổi bài không?

- Tôi sẽ thực hiện theo lời cô, bởi vì với một người có chuyên môn, họ sẽ dễ dàng nhận biết tôi hát được những thể loại gì.

Tôi sẽ cố gắng tập và hát bài hát đó theo cách của mình. Nếu nó khó hát quá tôi cũng sẽ làm như thế nào đó để nó dễ hát và biến nó thành của mình.

- Khi đứng trên sân khấu, Bảo Uyên được cho là có nhiều nét tương đồng với huấn luyện viên của mình, vậy Bảo Uyên có suy nghĩ gì về so sánh này?

- Tôi cảm thấy rất thích thú nhưng cũng có đôi chút áp lực vì cô là người rất thành công. Tôi mong mình sẽ được như cô.

Cô Tâm có một con đường âm nhạc rất tuyệt vời. Không biết trong tương lai tôi có làm được như cô không. Tôi sẽ cố gắng.

- Là một cô gái xinh đẹp ắt hẳn Bảo Uyên sẽ có rất nhiều người theo đuổi, vậy không biết hiện tại Bảo Uyên đã có người yêu chưa?

- Chưa (cười). Khi tôi hát chưa có cảm xúc, cô Tâm cũng hay chọc: “Chưa yêu phải không, chưa biết yêu phải không, yêu đi, yêu nhiều lên”, cô chọc cười vậy thôi (cười).

- Vậy mẫu người yêu của bạn thế nào?

- Tôi thích người yêu giống Sơn Tùng hay Kim Tan.

Theo Henry/Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.