Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bản sao 9X hoàn hảo nhất của 'ác nữ' Harley Quinn

Sau khi đăng tải những hình ảnh cosplay hình tượng Harley Quinn lên Instagram, cô gái người Australia đã được dân mạng ví như chị em sinh đôi với nhân vật này.

 

Nhân vật Harley Quinn trong phim 'Biệt đội cảm tử': Harley Quinn là siêu tội phạm giả tưởng trong truyện tranh, xuất bản bởi DC Comics.

 

Ban sao 9X hoan hao nhat cua 'ac nu' Harley Quinn hinh anh 1
Kể từ khi bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) ra mắt hồi đầu tháng 8, hình tượng Harley Quinn do nữ diễn viên Margot Robbie thủ vai (trái) được người hâm mộ khắp thế giới yêu mến. Giới trẻ rộ trào lưu cosplay thành nữ nhân vật này. Trong đó, màn biến hóa của 9X xinh đẹp (phải) được đánh giá cao.

 

Ban sao 9X hoan hao nhat cua 'ac nu' Harley Quinn hinh anh 2
Từ trang phục, phụ kiện, cách make up, màu tóc và thần thái của phiên bản gốc được cosplayer 9X thể hiện rất đạt.

 

Ban sao 9X hoan hao nhat cua 'ac nu' Harley Quinn hinh anh 3
"Chị em sinh đôi" của Harley Quinn phiên bản Margot Robbie tên là Laura, 21 tuổi, đến từ Sydney, Australia.

 

Ban sao 9X hoan hao nhat cua 'ac nu' Harley Quinn hinh anh 4
Chia sẻ với BuzzFeed, Laura cho hay cô yêu thích nhân vật Harley Quinn của DC Comics từ khi còn là nữ sinh trung học. Bom tấn Suicide Squad do hãng Warner Bros. phát hành làm bùng cháy niềm mến mộ "ác nữ" này trong cô.

 

Ban sao 9X hoan hao nhat cua 'ac nu' Harley Quinn hinh anh 5
Nữ sinh bắt đầu cosplay hình tượng Harley Quinn thời gian gần đây, song cô khá bất ngờ và hạnh phúc vì màn hóa trang nhận được nhiều sự yêu mến từ phía dân mạng.

 

Ban sao 9X hoan hao nhat cua 'ac nu' Harley Quinn hinh anh 6
"Tôi không nghĩ mình sẽ dừng cosplay Harley. Tôi thấy rất vui vì mọi người ủng hộ màn hóa thân của mình" - Laura cho biết.

 

Ban sao 9X hoan hao nhat cua 'ac nu' Harley Quinn hinh anh 7
Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Laura. Tài khoản Instagram Infamous_harley_quinn của 9X hiện hút gần 30.000 lượt theo dõi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.