Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ban nhạc của Joe Jonas tung MV tràn ngập cảnh nóng

Trong MV mới “Body Moves”, Joe Jonas và bạn gái thậm chí có phân đoạn ghi lại cảnh ân ái.

2 năm sau khi nhóm nhạc anh em Jonas Brothers tan rã, thành viên điển trai nhất Joe Jonas thành lập ban nhạc riêng mang tên DNCE.

Nhóm gồm cây guitar JinJoo Lee, Cole Whittle chơi keyboard và tay trống Jack Lawless. DNCE được biết đến với 2 hit là Cake by the OceanToothbrush. Vào ngày 18/11, nhóm sẽ tung ra album đầu tiên mang tên mình.

Ban nhac cua Joe Jonas tung MV tran ngap canh nong hinh anh 1
Joe Jonas cùng các thành viên của DNCE. Ảnh: Getty.

Mới đây, DNCE ra mắt MV Body Moves do đạo diễn Hannah Lux Davis cầm trịch, đây là đĩa đơn đầu tiên trong album. Mở đầu MV dài hơn 4 phút là cảnh Joe Jonas và bạn gái do người mẫu Charlotte McKinney đóng, quay video cảnh ân ái giữa họ. Cặp đôi di chuyển từ thang máy cho tới phòng ngủ cùng những màn nóng bỏng. Các thành viên còn lại của DNCE cũng có cảnh mùi mẫn với bạn diễn trong MV.

Sau khi Body Moves ra mắt, cư dân mạng sôi sục vì những phân đoạn yêu đương nóng bỏng của nam ca sĩ đào hoa.

“MV này thực sự hot, vô cùng nóng”, “Tôi không thể ngủ được vì MV này quá gợi cảm”… là những bình luận của người hâm mộ trên mạng xã hội.

Ban nhac cua Joe Jonas tung MV tran ngap canh nong hinh anh 2
Joe trong MV Body Moves. Ảnh: PP.

Nhân dịp giới thiệu MV mới, hôm 11/10, giọng ca 27 tuổi có buổi giao lưu với người hâm mộ trên diễn đàn Reddit. Tại đây, anh khiến fan bất ngờ khi trả lời các câu hỏi liên quan tới đời tư.

Joe tiết lộ anh trao cái ngàn vàng cho bạn gái là diễn viên Ashley Greene trong thời gian cặp đôi hẹn hò hồi năm 2010. Anh gọi mối quan hệ với người đẹp phim Twilight là “mối tình nghiêm túc đầu tiên”. Trước đó, Joe từng qua lại vài tháng với nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift. 

Hiện tại, Joe độc thân sau khi chia tay chân dài Gigi Hadid.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.