Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bán kết VMU 2016 khu vực miền Bắc mở màn đầy ấn tượng

Đúng 8h00 sáng ngày 6/11/2016, 31 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc đã có mặt tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (Số 3 – 5 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội) để tham dự vòng Bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”.

Sau phần khai mạc, vòng bán kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” – Vietnam Miss University đã chính thức diễn ra với sự mở màn đầy ấn tượng của các thí sinh tại khu vực phía Bắc. Bên cạnh sự đồng hành của những vị giám khảo quen thuộc như NSND Minh Hòa, MC Anh Duy, PGS. Tiến sĩ Nhân trắc học Mai Văn Hưng thì còn có sự tham dự của hai vị giám khảo nổi tiếng là nhà thiết kế Thuận Việt và nhạc sĩ An Hiếu.

Các thí sinh bước vào phần thi đầu tiên là làm bài trắc nghiệm kiến thức xã hội và tự luận trong thời gian 60’, các câu hỏi hầu hết xoay quanh về các vấn đề xã hội, văn hóa, lịch sử… rất đa dạng, tuy nhiên hầu hết các thí sinh đều hoàn thành xuất sắc bài thi và xong trước thời gian quy định. Ngay sau đó các thí sinh tiếp tục tham dự phần thi tài năng và phỏng vấn trước Ban Giám Khảo.

Là người đầu tiên mở màn cho phần thi tài năng, thí sinh Dương Thị Tú (SBD 16) đã dễ dàng thu hút sự quan tâm theo dõi của BGK cũng như các khán giả có mặt tại hội trường bằng điệu múa ngọt ngào trên nền bài hát “Nhật ký của mẹ”. Trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, nữ sinh viên đến từ Đại học Tân Trào không chỉ khoe trọn nét đẹp hình thể mà còn ghi điểm bởi khả năng nhảy múa, thể hiện tốt thần thái và ý nghĩa mà bài múa muốn gửi gắm đến khán giả nhưng đâu đó vẫn còn đó sự thẹn thùng, e ấp của cô gái tuổi mới lớn.

Thí sinh Hoàng Hậu Phương Đông (SBD 21) không chỉ gây ấn tượng khi sở hữu cái tên “độc nhất vô nhị” và khả năng ngoại ngữ lưu loát, cô nàng sinh năm 1995 này còn khiến ban giám khảo phải trầm trồ khen ngợi trước phần thi tài năng của mình. Trình diễn ca khúc “Em ơi Hà Nội phố” bằng loại đàn vô cùng đặc biệt mang tên “Guitar Hawaiian”, âm thanh từ cây đàn ngân lên đã khiến khán giả gợi nhớ lại một thời quá khứ xưa cũ, nhẹ nhàng và sâu lắng. Phương Đông cho biết thêm, bản thân em đã chơi loại đàn này được 3 năm và cũng chính với cây đàn này đã giúp Phương Đông có cơ hội gặp tổng thống Obama.

Ở vòng bán kết tại Hà Nội, 31 bông hoa tài sắc nhất vòng sơ khảo khu vực miền Bắc đã mang đến những phần trình diễn hết sức ấn tượng, độc, lạ như đánh võ, vẽ, ca múa, làm xiếc... Trong đó, thí sinh Nguyễn Thị Hạnh (SBD 57) gây ấn tượng với Ban giám khảo bằng tiết mục pha trà, nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng thao tác lại không hề đơn giản một chút nào. Cô bạn đến từ Thái Nguyên tỏ ra vô cùng khéo léo và chuyên nghiệp khi tự tay pha chế loại trà đặc sản của vùng quê mình gửi đến Ban giám khảo. Nguyễn Thị Hạnh đã mời Ban giám khảo cùng nhâm nhi một tách trà nóng và thưởng thức ít kẹo lạc đặc sản, cô nàng cũng không quên dành tặng một đoạn thơ về trà Thái Nguyên khi cùng ban giám khảo thưởng thức trà.

Trái với hình ảnh ngọt ngào cùng vóc dáng dịu dàng của mình, thí sinh Lê Thị Thu Huyền (SBD 272) lại lựa chọn trình diễn tài năng bằng tiết mục múa côn đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. Khi nhận được câu hỏi “phụ nữ học võ thì sẽ đánh mất đi vẻ dịu dàng vốn có” thì Thu Huyền cũng không ngần ngại cho biết việc lựa chọn học võ không giúp cô rèn luyện bản thân và còn giúp cô bảo vệ những người mà mình thương yêu.

Riêng trong phần thi ứng xử, các thí sinh đã thể hiện được hết tài năng và sự hiểu biết của mình qua từng câu hỏi nhận được từ Ban Giám Khảo và cũng như thể hiện sự thông minh, dí dỏm qua những câu trả lời. Vào lúc 19h00 tối nay, 31 thí sinh tài năng, xinh đẹp nhất vòng sơ khảo cuộc thi khu vực miền Bắc sẽ tiếp tục tham gia tranh tài trong phần thi trình diễn “Duyên dáng áo dài” tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.

 

Cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn IMC- TodayTV và Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.