Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn Hay Thù tập cuối: Tú Tri rơi vào cảnh trớ trêu, Lý Kiều Nhi – Đình Quân thành đôi

Bạn Hay Thù đã đi đến hồi kết, mỗi nhân vật cũng đã tìm được cho mình một con đường riêng. Điều bất ngờ nhất có lẽ là sự hoán đổi về tính cách và số phận của nhóm bạn thân Ngọc, Nhã và Đại Vệ.

Ở tập trước, Ngọc (Lý Kiều Nhi) từ một cô gái kiêu kỳ, tự cao bỗng nhiên trở nên dịu dàng, gần gũi với mọi người. Cô làm hòa với nhân viên trong phòng và làm hòa cả với anh chàng giám đốc Quân (Đình Quân) “đáng ghét”. Ngược lại, Nhã (Tú Tri) từ một cô gái hiền lành, hiểu chuyện trong phút chốc rơi vào hoàn cảnh “Con giáp thứ 13″.

Trong một lần ngồi ăn chung với nhau, Đại Vệ (Thành Phúc) vô tình thông báo cho mọi người người biết tin người yêu cũ của Nhã sắp lấy vợ. Cô gần như suy sụp, trốn biệt trong phòng. Ngọc đã tìm mọi cách để vực dậy tinh thần cô bạn thân.

Bạn Hay Thù tập cuối: Tú Tri rơi vào cảnh trớ trêu, Lý Kiều Nhi - Đình Quân thành đôi - Hình 1         

Bạn Hay Thù tập cuối: Tú Tri rơi vào cảnh trớ trêu, Lý Kiều Nhi - Đình Quân thành đôi - Hình 2

Nghe lời khuyên của Ngọc, Nhã đã lấy lại tinh thần và đường đường chính chính xuất hiện trong buổi tiệc chia tay độc thân của người yêu cũ với vẻ ngoài rạng rỡ. Tuy nhiên, vợ sắp cưới của anh ấy không chịu bỏ qua cho cô, liên tục dùng lời lẽ mỉa mai, xúc phạm khiến Nhã mất hết tinh thần. Đúng lúc này, Ngọc xuất hiện giải cứu bạn thân, cùng lúc đó, Quân cũng có mặt.

Bạn Hay Thù tập cuối: Tú Tri rơi vào cảnh trớ trêu, Lý Kiều Nhi - Đình Quân thành đôi - Hình 3

Bạn Hay Thù tập cuối: Tú Tri rơi vào cảnh trớ trêu, Lý Kiều Nhi - Đình Quân thành đôi - Hình 4

Bạn Hay Thù tập cuối: Tú Tri rơi vào cảnh trớ trêu, Lý Kiều Nhi - Đình Quân thành đôi - Hình 5

Liệu Nhã có giải quyết được khúc mắt trong lòng với người yêu cũ? Ngọc và Quân có đến được với nhau? Đại Vệ sẽ sống ra sao với mối tình thầm lặng của mình? Tất cả sẽ được trả lời trong tập cuối Bạn Hay Thù.

 

Bạn Hay Thù tập cuối: Tú Tri rơi vào cảnh trớ trêu, Lý Kiều Nhi - Đình Quân thành đôi - Hình 6

Phim do công ty TNHH Truyền Thông Việt Hoàng sản xuất, chịu trách nhiệm stylist chính cho phim – Nhi San trẻ tuổi với nhãn hàng Desye8 (16 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1). “Bạn Hay Thù” có sự góp mặt của các diễn viên Đình Quân, Lý Kiều Nhi, Tú Tri, Hồng Hạnh, Thành Phúc, Đình Trường,… Tập 6 lên sóng kênh YouTube VGT (Việt Giải Trí) vào lúc 19h thứ Ba ngày 2/7 tới.

Nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://bit.ly/2vTkDUQ để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.

 

Theo vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.