Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ

Diễn biến của Bạn Hay Thù ngày càng khó đoán khi các nhân vật trong phim liên tục thay đổi thái độ dành cho nhau. Tình tiết mới nhất khiến nhiều người không khỏi giật mình chính là việc giám đốc Quân bất ngờ có tình cảm với cô nàng trợ lý Mỹ Ngọc.

Đang trong tình thế “đối đầu không khoan nhượng”, giám đốc Quân (Đình Quân) bỗng đột ngột thay đổi thái độ với cô trợ lý kiêu kỳ của mình. Trong một lần nhìn thấy Ngọc (Lý Kiều Nhi) thức khuya làm việc trong văn phòng, Quân đã mủi lòng và cảm thấy cô gái này thật ra không đến nỗi tệ như mình nghĩ.

Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ - Hình 1

Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ - Hình 2

Tất nhiên, trong công ty, Ngọc vẫn giữ thói đanh đá và lên mặt cùng đồng nghiệp, nhất là với Quyên – người mà cô nghi ngờ đang hẹn hò với Quân. Nhưng điều khiến nhiều người thắc mắc là Quyên đột nhiên lại quay sang đứng về phe Ngọc, còn dặn dò đồng nghiệp trong phòng không được đụng đến Ngọc. Liệu có phải cô nàng Mỹ Ngọc đã dùng áp lực để “khống chế” nhân viên của mình?

 

Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ - Hình 3

Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ - Hình 4

Lại nói về Nhã (Tú Tri), từ sau khi gặp người yêu cũ, cô vẫn chưa thôi ám ảnh. Anh ta còn tìm đến mong cô quên đi quá khứ và nối lại tình xưa. Chưa kể, người này còn sẵn sàng đứng ra bảo vệ cho cô trong thời khắc nguy hiểm. Liệu Nhã có một lần nữa rung động con tim mà quay về với mối tình thời cắp sách. Trong lòng cô còn khúc mắc gì chưa giải quyết chăng?

Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ - Hình 5

Đại Vệ (Thành Phúc) vẫn đau khổ và tổn thương khi liên tục bị Steven dùng lời lẽ miệt thị khó nghe. Cả ba người Ngọc, Nhã và Vệ đều đang phải đối mặt với sóng gió, họ sẽ làm gì để vượt qua. Phía trước là hạnh phúc, yêu thương hay bão giông, cám dỗ, câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Bạn Hay Thù.

 

Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ - Hình 6

Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ - Hình 7

Phim do công ty TNHH Truyền Thông Việt Hoàng sản xuất, chịu trách nhiệm stylist chính cho phim – Nhi San trẻ tuổi với nhãn hàng Desye8 (16 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1). “Bạn Hay Thù” có sự góp mặt của các diễn viên Đình Quân, Lý Kiều Nhi, Tú Tri, Hồng Hạnh, Thành Phúc, Đình Trường,… Tập 6 lên sóng kênh YouTube VGT (Việt Giải Trí) vào lúc 19h thứ Ba ngày 18/6 tới.

Bạn Hay Thù tập 6: Đình Quân bắt đầu say nắng Lý Kiều Nhi, Tú Tri rung động với người yêu cũ - Hình 8

Nhấn subscribe/đăng ký kênh YouTube VTG TV (Việt Giải Trí): https://bit.ly/2vTkDUQ để theo dõi phim cũng như nhiều clip hay hơn nhé.

 

 

Theo vietgiaitri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.