Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bạn gái xinh đẹp tiết lộ chuyện tình 3 năm với Slim V

Huyền Trang tâm sự Slim V là người ít nói, điềm đạm nhưng rất tình cảm. Đây chính là điểm khiến cô bị cuốn hút.

Hôm 1/12, Slim V và bạn gái - nghệ sĩ sáo Huyền Trang - tổ chức họp báo tại Hà Nội để ra mắt sản phẩm kết hợp đầu tiên mang tên Christmas. Đây là album đầu tay của Huyền Trang và cũng là album sáo mang tính chất tiên phong trong lĩnh vực nhạc không lời xuất hiện trên thị trường nhạc Việt.

Nữ nghệ sĩ 8X chia sẻ cô coi đây là sự trải nghiệm nhưng vẫn kỳ vọng mang đến phong cách âm nhạc mới và được công chúng đón nhận.

Ban gai xinh dep tiet lo chuyen tinh 3 nam voi Slim V hinh anh 1
Slim V và bạn gái mặc trang phục ông già Noel trong buổi họp báo. Ảnh: BTC.

Cô chia sẻ với Zing.vn: "Tôi đắn đo, suy nghĩ nhiều khi làm album. Nhưng đôi khi tôi nghĩ mình phải thử bước ra làm những thứ khác đi để thử thách bản thân. Tôi muốn chứng tỏ với mọi người rằng âm nhạc đích thực luôn có chỗ đứng".

Theo Huyền Trang, với một nghệ sĩ ra album mang tính chuyên môn, chi phí bù lại có khi không đủ. Nhưng dù hòa vốn hay không, cô sẽ vẫn thực hiện những sản phẩm tiếp theo vì cô muốn thay đổi suy nghĩ người nghe.

Nói về việc kết hợp với bạn trai Slim V (Cao Vịnh), Huyền Trang bộc bạch hai người đều cá tính nên thường tranh luận, có khi tranh luận đến mức Slim V bực mình bỏ ra ngoài. Tuy nhiên, hai người đều cố gắng tìm được tiếng nói chung.

Nhớ lại thời điểm cách đây 3 năm khi tham gia sân chơi Vietnam’s Got Talent và được giới thiệu làm việc với Slim V, Huyền Trang thú nhận khi đó cô còn hồ nghi khả năng của bạn trai. Nhưng rồi âm nhạc đã kết nối hai người bên nhau. Theo miêu tả của Trang, cô bị người bạn học từ năm lớp 6 dụ dỗ bằng "sữa chua và sự ngọt ngào của âm nhạc".

Ban gai xinh dep tiet lo chuyen tinh 3 nam voi Slim V hinh anh 2
Huyền Trang bị bạn trai chinh phục bởi tích cách. Ảnh: BTC.

Nghệ sĩ sáo tâm sự Slim V không quyến rũ cô bằng ngoại hình mà bằng tính cách: "Dù hoạt động trong giới DJ nhưng bạn ấy có sự điềm đạm và là người rất tình cảm. Bạn ấy ít nói và thường thể hiện qua hành động. Như hôm qua là sinh nhật tôi, tôi chờ mãi sao chưa thấy động tĩnh gì. Đến khi về nhà, tôi thấy có bó hoa đẹp, bánh sinh nhật và mọi người hát hò chúc mừng. Đôi khi quà sinh nhật chỉ cần thế, không cần gì to tát".

Khi được hỏi về kỷ niệm, Huyền Trang bật mí lời tỏ tình chỉ đơn giản là cái nắm tay trong một lần đi chơi và xem phim. Trong suốt 3 năm hẹn hò, họ cũng giận dỗi như bao đôi uyên ương khác, nhưng chưa bao giờ giận đến mức đòi chia tay.

Huyền Trang tâm sự dù hai bên gia đình đã thúc giục chuyện cưới hỏi, cô và Slim V đang tập trung cho sự nghiệp nên tạm thời chưa có kế hoạch kết hôn. 

"Đối với tôi, quan trọng là hạnh phúc bền lâu, tình cảm của hai người, chứ không phải trên giấy tờ. Kết tinh của tình yêu chính là những đứa trẻ. Hiện, tôi chỉ nghĩ làm sao để mối quan hệ thật tốt đẹp, đến lúc nào đó sẵn sàng thì sẽ sinh em bé và kết hôn" - nghệ sĩ sáo chia sẻ. 

Slim V trả lời về chuyện làm đám cưới: "Chúng tôi cũng định cưới vào cuối năm nhưng không biết là cuối năm nào. Thực ra, tôi và Trang đã rất hiểu nhau, nhưng vấn đề hôn nhân còn phụ thuộc vào thời điểm. Trang mới bắt đầu con đường solo, còn tôi đang phát triển công việc sản xuất âm nhạc. Mong cả hai giúp đỡ nhau trong công việc, còn lại là tùy duyên".

Trong album của Huyền Trang, Slim V đảm nhận vai trò sản xuất và biên tập, mix và master. Với Slim V, album nhạc này không chỉ chuyên chở ký ức của bạn gái anh, mà còn là một mảng âm nhạc mà Slim V rất thích thú. Anh trải qua rất nhiều đêm thức trắng để hoàn thiện các bản nhạc Christmas

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.