Press Esc to close

Thông tinWorld
'Bạn gái tin đồn' của Tư Dũng đăng ảnh đôi tay nắm chặt, fans 'rần rần' thích thú

Dù không công khai mối quan hệ nhưng nhìn những hành động mà Nguyễn Khánh Linh - 'bạn gái tin đồn' dành cho trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng khiến người hâm mộ thấy ấm lòng.

Ngày hôm qua (2/10) cũng chính là cột mốc đánh dấu tuổi 24 của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Sở hữu gương mặt nam tính cùng nụ cười thân thiện, Tiến Dũng luôn nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm từ người hâm mộ.

Trong dịp sinh nhật của mình, Tiến Dũng đã đăng tải lên trang cá nhân cảm xúc hạnh phúc của mình, đặc biệt gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bạn gái. 

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh trong ngày sinh nhật, gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bạn gái.

Bùi Tiến Dũng đăng ảnh trong ngày sinh nhật, gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bạn gái.

Người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng phấn khích khi mối quan hệ giữa Tiến Dũng và gia đình 'bạn gái tin đồn' rất thân thiết. Trong ngày sinh nhật của Tiến Dũng, mẹ Khánh Linh cũng gửi những lời chúc đầy ý nghĩa tới 'chàng rể tương lai'.

Mẹ của Khánh Linh - bạn gái tin đồn gửi lời chúc sinh nhật tới Tiến Dũng.

Mẹ của Khánh Linh - bạn gái tin đồn gửi lời chúc sinh nhật tới Tiến Dũng.

Còn trên trang facebook cá nhân của mình, Khánh Linh cũng đăng tải một bức ảnh nắm chặt tay bạn trai, cùng một bó hoa hồng tươi thắm kèm lời nhắn 'Chúc mừng sinh nhật Anh'.

Chẳng dài dòng, cầu kỳ, lời chúc ngắn gọn của Khánh Linh tới Tiến Dũng cũng khiến fans thấy ấm lòng.

Chẳng dài dòng, cầu kỳ, lời chúc ngắn gọn của Khánh Linh tới Tiến Dũng cũng khiến fans thấy ấm lòng.

Dù không để lộ mặt nhưng nhìn qua màu áo cùng chiếc vòng tay, fans cũng dễ dàng nhận ra người trong ảnh mà Khánh Linh đăng tải chính là Tiến Dũng. Cô nàng cũng chính là người tự tay tổ chức buổi sinh nhật đầy ấm cúng cho bạn trai.

Chưa từng công khai hẹn hò hay có một bức hình chụp chung nào trên facebook nhưng nhìn cách mà Tiến Dũng và 'bạn gái tin đồn' thể hiện tình cảm, bày tỏ sự quan tâm tới nhau cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú và gửi những lời chúc tốt đẹp tới cặp đôi.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.